เฟอร์กี้ยกเรดแนปป์เหมาะสุดคุมสิงโต

เฟอร์กี้ยกเรดแนปป์เหมาะสุดคุมสิงโต

เฟอร์กี้ยกเรดแนปป์เหมาะสุดคุมสิงโต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังลุ้นแชมป์ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ อีกสมัย ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึง ตำแหน่งกุนซือทีมชาติอังกฤษ คนใหม่ ที่จะมานั่งเก้าอี้แทน ฟาบิโอ คาเปลโล ที่ได้ลาออกจากตำแหน่งไปเมื่อเดือนก่อน

ว่า ผู้ที่มีความเหมาะสมที่จะดูแลทีมชาติอังกฤษคนใหม่ ไม่น่าจะมีใครดีไปกว่า แฮร์รี เรดแนปป์ ผู้จัดการทีมไก่เดือยทอง ทอตแนม ฮ็อตสเปอร์ส เป็นแน่ แม้ว่า ปีศาจแดง มีคิวจะต้องไปเยือน ถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ของสเปอร์ส ในคืนวันอาทิตย์ที่ 4 มีนาคม นี้

แต่ตนยังมีความเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า เรดแนปป์ มีความพร้อมทุกด้าน ที่จะก้าวขึ้นไปคุมมชาติอังกฤษ ให้เดินหน้าต่อไป ก่อนหน้านี้ เดวิด เบ็คแฮมส์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ และ ปีศาจแดง ได้ออกมายกย่อง เรดแนปป์ ว่า เขาไม่ใช่เป็นเพียงแค่ผู้จัดการทีมที่ดี

แต่ยังเป็นบุคคลที่ดีเยี่ยมอีกด้วย นอกจากนี้ ผู้เกี่ยวข้องในวงการลูกหนัง เมืองผู้ดีหลายฝ่าย ต่างได้ออกมาเร่งเร้าให้ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ รีบทำการตั้ง กุนซือทีมชาติคนใหม่ โดยเร็ว เพราะในขณะนี้ เหลือเวลาอีกเพียงแค่ 2 เดือนเศษ เท่านั้น ก็จะถึงการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป หรือ ยูโร 2012 แล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook