จับหนุ่มหื่น! ขึ้นคอนโดดัง ฉกของ-ข่มขืนสาว

จับหนุ่มหื่น! ขึ้นคอนโดดัง ฉกของ-ข่มขืนสาว

จับหนุ่มหื่น! ขึ้นคอนโดดัง ฉกของ-ข่มขืนสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(6 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้ร่วมกันแถลงการจับกุมตัว นายเกียรติศักดิ์ อุดมศรี อายุ 28 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่ จ.นครนายก หลังก่อเหตุบุกคอนโดเข้าไปชิงทรัพย์ ทำร้ายร่างกาย และข่มขืนกระทำชำเรา ผู้พักอาศัยอยู่ที่คอนโดมิเนียม โครงการเมืองทองธานี

โดยคดีดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากผู้เสียหายจำนวนหลายราย ส่วนใหญ่เป็นผู้หญิงในลักษณะเดียวกันว่า มีคนร้ายเป็นชายใช้มีดคัตเตอร์ตัดแงะมุ้งลวดหน้าต่าง และใช้มือล้วงเข้ามาเปิดประตู เข้าไปก่อเหตุชิงทรัพย์สินภายในห้องและลงมือข่มขืนเหยื่อ ก่อนจะหลบหนีไป

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงดำเนินการสืบสวนและตรวจสอบ พบว่าคนร้ายก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวมาแล้ว 6 ครั้ง จนกระทั่งครั้งล่าสุดเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวเอาไว้ได้ เนื่องจากผู้เสียหายได้ไหวตัวทันและติดกล้องวงจรปิดเอาไว้

นายเกียรติศักดิ์ ให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุมาแล้วประมาณ 6 ครั้ง โดยจะเลือกก่อเหตุในช่วงเช้า จะตระเวนหาห้องพักที่เปิดประตูห้องเพื่อรับลมทิ้งไว้ และเลือกห้องที่มีเหยื่อเป็นผู้หญิงอาศัยอยู่เพียงคนเดียว ก่อนจะบุกเข้าไปจี้ชิงทรัพย์ หากเหยื่อสาวหน้าตาดีก็จะก่อเหตุข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ก่อนจะหลบหนีไป ทรัพย์สินที่ได้นำไปแลกเป็นเงินเพื่อนำไปซื้อยาเสพติด

อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวนยังพบว่า ยังเคยก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวมาแล้วในพื้นที่ สภ.เมืองนครนายก และเพิ่งพ้นโทษจำคุกออกมาหมาดๆ และมาก่อเหตุดังกล่าวอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook