โจรย่องงัดบ้านคุณหมอ ไฟไหม้คลอกดับสยอง

โจรย่องงัดบ้านคุณหมอ ไฟไหม้คลอกดับสยอง

โจรย่องงัดบ้านคุณหมอ ไฟไหม้คลอกดับสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลาประมาณ 02.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางขุนเทียน ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้าน ภายในซอยเพชรเกษม 23 จึงนำกำลังรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ บ้านเลขที่ 223/3 ซอยเพชรเกษม 23-40 แขวงภาษีเจริญ เขตภาษีเจริญ โดยที่เกิดเหตุเป็นห้องเก็บของที่ต่อออกจากตัวบ้าน ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เร่งระดมฉีดน้ำสกัด จนสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ ขณะที่ ภายหลังจากเพลิงสงบลง เจ้าหน้าที่ ได้เข้าทำการตรวจสอบภายในห้องเก็บของที่เกิดเพลิงไหม้ดังกล่าว พบศพชาย 1 คน ซึ่งยังไม่ทราบว่าเป็นใคร โดย นายแพทย์ณรงค์ สุภัทรพันธุ์ เจ้าของบ้าน เปิดเผยว่า ตนได้ตื่นขึ้นมาเข้าห้องน้ำ และได้กลิ่นเหม็นไหม้ จึงเดินออกมาดู พบกลุ่มควันออกมาจากด้านหลังบ้าน บริเวณห้องเก็บของ จึงได้ทำการแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาช่วยดับเพลิง

ทั้งนี้ นายแพทย์ณรงค์ ยังระบุด้วยว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นนั้น พบว่าคนที่พักอาศัยอยู่ภายในบ้านหลังดังกล่าวทั้งหมดปลอดภัยดี และอยู่กันครบ จึงไม่ทราบว่า ศพผู้เสียชีวิตที่พบในห้องเก็บของนั้นเป็นใคร

อย่างไรก็ตาม สำหรับสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้นั้น เจ้าหน้าที่ก็อยู่ระหว่างการตรวจสอบหาข้อเท็จจริง รวมไปถึงต้องทำการตรวจสอบผู้เสียชีวิตด้วยว่าเป็นใคร โดยไม่แน่ใจว่า เป็นผู้ที่เข้ามาช่วยเหลือ และพลัดตกลงมา หรือ เป็นคนที่เข้ามาลักขโมยสิ่งของภายในบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook