4 โจ๋โหด! ฆ่าชิงทรัพย์หนุ่มใหญ่ดับคาสุขุมวิท

4 โจ๋โหด! ฆ่าชิงทรัพย์หนุ่มใหญ่ดับคาสุขุมวิท

4 โจ๋โหด! ฆ่าชิงทรัพย์หนุ่มใหญ่ดับคาสุขุมวิท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(6 มี.ค.) เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกฆ่าชิงทรัพย์ อยู่ริมถนนสุขุมวิท ใกล้ปากซอยสุขุมวิท 51 (ซอยช่องลม) จึงได้รุดเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพชาย นอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อยืดกางเกงยีนส์ขายาว มีบาดแผลถูกของมีคมฟันเข้าบริเวณศีรษะ หน้าอกขวา แผ่นหลังด้านซ้าย เป็นบาดแผลฉกรรจ์ ที่มือพบถุงพลาสติกร้านแฟลิมี่มาร์ท ภายในมีไส้กรอกบาโลน่า 1 ห่อ ห่างจากจุดที่พบศพ 10 เมตร พบกระเป๋าสะพายสีน้ำตาลถูกกระชากขาด ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายบุญเชิด ขอใหญ่กลาง อายุ 37 ปี ภูมิลำเนาอยู่ จ.นครราชสีมา

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุมีกลุ่มวัยรุ่นชาย 4 คน วิ่งกรูเข้ารุมทำร้ายผู้ตาย ก่อนที่ผู้ตายจะล้มลงตรงจุดที่พบศพ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณดังกล่าว พบชายอายุประมาณ 20-25 ปี จำนวน 4 คน เดินตามผู้ตายออกจากร้านสะดวกซื้อ ก่อนจะเข้ามาล้อมผู้ตาย และ 1 ในคนร้ายได้กระชากกระเป๋า ส่วนอีกคนใช้อาวุธมีดฟันเข้าที่ศีรษะ ก่อนจะกระหน่ำแทงอีกหลายหน จนผู้ตายล้มแน่นิ่งไป และคนร้ายได้ชิงทรัพย์สินหลบหนีไป

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนในพื้นที่และหวังจะก่อเหตุชิงทรัพย์ไว้อยู่แล้ว เมื่อพบผู้ตายที่สะพายกระเป๋ามาจึงได้ลงมือก่อเหตุ แต่ผู้ตายขัดขืนจึงได้ลงมือฆ่าอย่างโหดเหี้ยมดังกล่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook