ดร.ย้ำกูปรีเตะอุบล ใช้ชื่ออีสาน ยูไนเต็ด

ดร.ย้ำกูปรีเตะอุบล ใช้ชื่ออีสาน ยูไนเต็ด

ดร.ย้ำกูปรีเตะอุบล  ใช้ชื่ออีสาน ยูไนเต็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดร.วิชิต ย้ำกูปรีย้ายไปเตะอุบลฯ ใช้ชื่ออีสาน ยูไนเต็ด ไม่มีเปลี่ยนแปลง ด้านอินทรีเพื่อนตำรวจต้องหารังเหย้าใหม่หลังอยุธยาไม่ผ่านเกณฑ์ วัวชนเล่นเกมเยือนนัดแรกพบบีจีก่อน ส่วนรังเหย้ารอสรุปอีกครั้งว่าจะเตะบุรีรัมย์ หรือที่สงขลา

ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก ได้ออกมากล่าวถึงความพร้อมของทีพีแอล ก่อนที่ฤดูกาลใหม่จะเริ่มขึ้นในวันที่ 17 มี.ค.นี้ว่า "สำหรับทีพีแอลเองยอมรับว่าที่ผ่านมาก็ประสบปัญหาพอสมควร ซึ่งส่วนใหญ่ก็เป็นเรื่องเดิมๆ แต่ตอนนี้เหลือเวลาอีกประมาณ 2 สัปดาห์ เราก็เชื่อว่าพร้อมแล้วสำหรับฤดูกาลใหม่ และตนเชื่อว่าฤดูกาลนี้ทั้งไทยลีกและดิวิชั่น 1 จะสนุกเข้มข้นกว่าปีที่ผ่านๆ มาแน่นอน เพราะหลายๆ สโมสรมีการซื้อตัวนักเตะที่มีชื่อเสียงและฝีเท้าที่ไม่ธรรมดาเข้ามา ซึ่งน่าจะเป็นอีกหนึ่งสีสันของฟุตบอลไทยฤดูกาลใหม่นี้เลยทีเดียว"

ย้ำกูปรีเตะอุบลฯ ใช้ชื่ออีสาน ยูฯ ไม่เปลี่ยนแปลง

ส่วนกรณีปัญหาของ "กูปรีอันตราย" อีสาน ยูไนเต็ด ที่แฟนบอลของศรีสะเกษ เมืองไทยเตรียมที่จะบุกสมาคมฟุตบอลฯ และบ.ไทยพรีเมียร์ลีก เพื่อให้ทบทวนเรื่องการย้ายถิ่นฐานและเปลี่ยนชื่อสโมสร ด้าน ดร.วิชิต ออกมาเผยว่า "เรื่องนี้ได้ข้อสรุปไปนานแล้ว ไม่มีทางเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอน เพราะทุกอย่างได้ดำเนินการไปตามขั้นตอนของมันแล้ว โดยศรีสะเกษ จะใช้ชื่อใหม่คือ อีสาน ยูไนเต็ด ในการแข่งขันฤดูกาล 2012 และจะเล่นที่สนามกีฬากลาง จ.อุบลราชธานี"

โปลิศชวดใช้รังเหย้าอยุธยาหลังไม่ผ่านเกณฑ์

ในขณะที่สนามเหย้าของสโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจ ที่ ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต ไม่พร้อมใช้งานในเลกแรก และเตรียมที่จะใช้สนามกีฬากลาง จ.พระนครศรีอยุธยา เป็นรังเหย้าชั่วคราวนั้น ปธ.ไทยลีก กล่าวว่า "หลังจากที่เราได้ไปตรวจสนามที่อยุธยามานั้น ปรากฎว่าไม่ผ่านมาตรฐานของไทยพรีเมียร์ลีก ทำให้เพื่อนตำรวจไม่สามารถที่จะใช้เป็นรังเหย้าได้ แต่เราก็ได้เตรียมทางออกเอาไว้ให้ โดยจะช่วยเหลือเรื่องการหาสนามเหย้าชั่วคราวเพื่อให้ใช้ลงเตะไปก่อนในช่วงที่สนามธรรมศาสตร์อยู่ในระหว่างปรับปรุง โดยที่เล็งไว้ก็จะมี สนามศุภชลาศัย สนามลีโอ สเตเดี้ยม และสนามเอสซีจี ของเมืองทองฯ เชื่อว่าทุกสโมสรพร้อมให้ความช่วยเหลือในเรื่องนี้"

วัวชนขอเยือนนัดแรกก่อน เรื่องรังเหย้ายังไม่สรุป

ส่วนกรณีของสโมสรวัวชน ยูไนเต็ด ล่าสุดได้ทำหนังสือแจ้งไปยังไทยพรีเมียร์ลีก เพื่อที่จะขอลงเล่นเกมแรกในวันที่ 17 มี.ค.ด้วยการออกไปเล่นเป็นทีมเยือนก่อน โดยจะพบกับบางกอกกล๊าส เอฟซี ซึ่งเรื่องนี้ทาง ดร.วิชิต ก็เผยว่า "ได้อนุมัติไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังได้พูดคุยกับบางกอกกล๊าส ก็ไม่มีปัญหา ส่วนสนามเหย้าที่แฟนบอลกำลังสงสัยว่าทีมวัวชน นั้นจะเล่นที่ไหนกันแน่ ในเรื่องนี้ ดร.วิชิต เผยว่า เรายังไม่ได้ข้อสรุป ว่าจะให้ลองไปเล่นที่บุรีรัมย์ ก่อนสักนัดหรือ 2 นัด หากไม่ดีก็อาจจะให้มาเล่นที่ติณสูลานนท์ จ.สงขลาแทน ซึ่งสนามที่สงขลา เราก็เดินทางไปตรวจมาเรียบร้อยไม่มีปัญหาแต่อย่างใด ส่วนเรื่องข้อสรุปก็คงต้องรอการหารือกับสมาคมอีกครั้ง ก่อนเปิดฤดูกาลน่าจะทราบผล"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook