สังเวยรัก! ครูหนุ่มผูกคอตายพร้อมแฟน เครียดถูกกีดกัน

สังเวยรัก! ครูหนุ่มผูกคอตายพร้อมแฟน เครียดถูกกีดกัน

สังเวยรัก! ครูหนุ่มผูกคอตายพร้อมแฟน เครียดถูกกีดกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครูหนุ่มสังเวยรัก ผูกคอตายพร้อมแฟนสาว ทิ้งจดหมายลาขอโทษ คาดเครีัยดแม่ฝ่ายหญิงกีดกันความรัก เรียกสินสอดแพง

(7 มี.ค.) เมื่อเวลา 08.30 น. สภ.เมืองเชียงราย รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 229 หมู่ 1 บ้านจำบอน ต.ดอยลาน อ.เมือง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ขนาด 2 ชั้น 4 คูหา ที่ห้องนอนชั้นสองพบศพนางสาวปาริชาต ศรีนวลอ้าย อายุ 31 ปี สภาพสวมชุดนอนสีชมพู ลำคอถูกรัดด้วยสายไฟที่ใช้เสียบปลั๊กคอมพิวเตอร์ คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง ข้างกันพบศพนายเมธี ร่วมความคิด อายุ 34 ปี สภาพนุ่งกางเกงขาสั้น ไม่สวมเสื้อนั่งพับเพียบอยู่กับพื้นห้อง ลำคอมีสายไฟสีดำที่ใช้เสียบกับเครื่องใช้ไฟฟ้ามัด อยู่ส่วนปลายอีกด้านหนึ่งผูกติดกับราวผ้าม่าน

นอกจากนั้นที่ฝาผนังห้องนอนยังมีข้อความตัดพ้อทำนองว่า จะรักกันเพียงสองคน ถ้าชาติหน้ามีจริงก็จะเป็นคู่กันอีก และขออย่าให้มีอุปสรรคเหมือนชาตินี้  ส่วนบริเวณกลางห้องนอน พบขวดเบียร์ และกับแกล้มจำนวนหนึ่งวางอยู่บนโต๊ะ จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด  

สอบสวนนางประทุม ร่วมความคิด อายุ 58 ปี มารดาฝ่ายชาย ให้การว่านายเมธี บุตรชายมีอาชีพเป็นครูจ้างพิเศษที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.ดอยลาน คบหากับนางสาวปาริชาต มาประมาณ 1 ปี มีกำหนดจะแต่งงานกันหลังสงกรานต์ปีนี้ กระทั่งเมื่อสองวันก่อนเกิดเหตุบุตรชายมาขอเงิน10,000 บาทเพื่อไปเป็นสินสอดหมั้นฝ่ายหญิง แต่ตนบอกไปว่าให้ถึงเวลาแต่งงานก่อนแล้วจึงจะให้เงิน ทำให้คนตายโมโหและพูดประชดว่าถ้าไม่ได้เงินอีก 2 วันให้มาเก็บศพตนเองได้เลย กระทั่งมาพบศพดังกล่าว

ส่วนสาเหตุคาดว่าแม่ของฝ่ายหญิงอาจกีดกันความรักของทั้งสอง เมื่อรู้ว่าทั้งคู่รักกันและกำลังจะให้ผู้ใหญ่ไปสู่ขอแต่งงาน จึงแกล้งเรียกสินสอดแพงๆ ทำให้นายเมธี ซึ่งมีเงินเดือนน้อย มาปรึกษาหารือกับฝ่ายหญิง ทำให้ทั้งสองเกิดความเครียด จึงคิดสั้นผูกคอตายทั้งคู่ โดยใช้สายไฟรัดคอฝ่านหญิงจนเสียชีวิต หลังจากนั้นจึงได้ใช้สายไฟผูกคอตัวเองแขวนกับราวผ้าม่านตายตามกัน  ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้นำศพทั้งสองไปตรวจพิสูจน์ เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้งที่ รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook