กอล์ฟ แจงถ่ายรูปคู่ ปันปัน แค่น้อง ยันไม่พัฒนา

กอล์ฟ แจงถ่ายรูปคู่ ปันปัน แค่น้อง ยันไม่พัฒนา

กอล์ฟ แจงถ่ายรูปคู่ ปันปัน แค่น้อง ยันไม่พัฒนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กอล์ฟ พิชญะ แจงถ่ายรูปคู่ ปันปัน แค่น้อง ยันไม่พัฒนา ยันโสดไม่พร้อมมีใคร

เลิกรากับอดีตแฟนสาว "ดิว - อริสรา ทองบริสุทธิ์" มาได้พักใหญ่แล้ว สำหรับหนุ่ม "กอล์ฟ - พิชญะ นิธิไพศาลกุล" แต่ล่าสุดก็มีภาพหลุดคู่น้อง "ปันปัน" ลูกสาว "แหวน ฐิติมา" ออกมา งานนี้หนุ่มกอล์ฟก็ชี้แจงว่า

"มีรูปคู่น้องปันปันรื่องของเรื่องคือเราไปงานแล้วถ่ายเล่นกันและวันนั้นเราไปกับพี่บี พีระพัฒน์ กับพี่ลีน่าด้วย ก็คิดว่าภาพมันคงหลุดมาจากอินสตาแกรม แต่ไม่ได้ถือว่าหลุด เพราะผมเป็นคนโพสต์ลงไปเอง ถามว่าสนิทไหม ไม่ีครับ เพราะเราคุยกันยังไม่ถึง 5 ประโยคเลย แล้ววันนั้นน้องปันปันเขามากับพี่แหวนแล้วนั่งหลังผม และนทเดอะสตาร์นั่งหน้าผม แล้วเราถ่ายรูปกันเลยเป็นข่าวออกมา แต่ไม่มีอะไรจริง ๆ วันนั้นเราจะไปคอนเสิร์ต เจอกันโดยบังเอิญ ไม่มีการแลกเบอร์หรืออะไรเลย แล้วโดยส่วนตัว ผมก็รู้จักกับพี่แหวนอยู่แล้ว ไม่ได้จีบไม่ได้อะไรเลย น้องเขาเด็กมาก ช่วงนี้ขอเป็นโสดทำงานไปก่อนดีกว่า"

ส่วนเรื่องงานเพลงคู่ไมค์ก็ยังไม่มี คงอีกสักพัก ต้องเลื่อนไปก่อน เพราะกอล์ฟยังอยากทำอัลบั้มเดี่ยวของตัวเองก่อน และแนวเพลงของแต่ละคนก็เริ่มชัดเจนแล้ว ส่วนทางผู้ใหญ่คุยเรียบร้อยแล้ว ยืนยันกอล์ฟกับไมค์ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน แค่ต่างคนต่างโตขึ้น มีแนวเพลงของแต่ละคนและไมค์เองไปเน้นด้านละครด้วย ข่าวที่ออกมาว่าเราทะเลาะกัน ผมรู้สึกเฉยๆ มันวนเวียนอยู่แค่นี้ วันไหนแยกกันเป็นข่าวทะเลาะกัน แต่วันไหนมารวมกันข่าวไปอีกอย่าง กอล์ฟเลยเฉย ๆ ไม่รู้สึกอะไร"

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ กอล์ฟ แจงถ่ายรูปคู่ ปันปัน แค่น้อง ยันไม่พัฒนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook