เอกกี้ช็อก! หมอโอ๊คเปิดตัวคบโอปอล์

เอกกี้ช็อก! หมอโอ๊คเปิดตัวคบโอปอล์

เอกกี้ช็อก! หมอโอ๊คเปิดตัวคบโอปอล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ดีเจเอกกี้ เอกชัย" รับช็อก! "หมอโอ๊ค สมิทธิ์" เปิดตัว คบ "โอปอล์" ป้องเกาะกระแสฝ่ายหญิงดัง วอนสังคมอย่ามองแง่ลบ แย้มมีคนคุยรับอยากมีแฟนแต่ยังไม่เจอ

เรียกได้ว่าช็อกวงการเลยทีเดียว เมื่อ "หมอโอ๊ค สมิทธิ์" เปิดตัวเป็นแฟนกับสาวฝีปากกล้าอย่าง"โอปอล์" ไม่ใช่แค่แฟนคลับจะช็อกเท่านั้น แต่คนใกล้ตัวทั้งสองคนอย่าง ดีเจเอกกี้ เอกชัย ก็ยังช็อกเช่นกัน 

"เซอร์ไพรส์มาก เซอร์ไพรส์แบบนี้เรียกได้ว่าทำเอาเราน้ำตาไหลเลย มองตัวเองว่าเมื่อไรจะช็อกกับเขาบ้าง จริงๆ เราก็รู้ว่าเขาสนิทกัน แต่ก็ไม่รู้ว่าจะสนิทกันจนออกมายอมรับ เราเองก็รู้ข่าวทางทวิตเตอร์ทางบีบีอะไรแบบนี้ ก็ยินดีกับน้องด้วย เรื่องกระแสแง่ลบคือก็อยากให้ทุกคน อย่าไปมองตรงนั้นน้องเขามีความรักมีความสุขมันก็เป็นเรื่องที่ดี ก็ค่อยดูกันต่อไปดีกว่า เราก็มีการสกรีนให้น้องเหมือนกันเมื่อกี้ก็นั่งคุยกับพี่ๆ ในวงการ ก็เออโอเคไม่มีข่าวก็แสดงว่าผ่าน คือถ้าเกิดว่ามีข่าวอะไรก็น่าจะเล็ดลอดมาบ้าง กระแสหมอโอ๊คเกาะโอปอล์ดัง ก็คิดว่าไม่หรอกหมอโอ๊คเขาก็มีชื่อเสียงอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นก็อย่าไปคิดอะไรแบบนั้นเลย ตอนนี้โอปอล์เขามีความสุข ก็อย่าเพิ่งไปคิดอะไรแบบนั้นเลย" 

เมื่อถามถึงเรื่องหัวใจของตัวเอง ดีเจเอกกี้ ก็เปิดเผยว่า "ตอนนี้ยังไม่มีหรอกก็ทำงานอย่างเดียว มันก็เหงาก็อยากมีแหละ แต่ขอดูไปก่อน ตอนนี้ก็มีคุยๆ บ้าง ใกล้แล้วล่ะ"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง >>> หมอโอ๊ค โอปอล์ ประกาศชัดเป็นแฟนกัน

"โอปอล์" เปิดใจ รับเป็นแฟน"หมอโอ๊ค"จริง

เจาะลึก! โอปอล์ หมอโอ๊ค รักกันในเครื่องหมายคำถาม

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เอกกี้ช็อก! หมอโอ๊คเปิดตัวคบโอปอล์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook