เพชร รับควง โบว์ ดูที่ดินปัดปลูกเรือนหอ

เพชร รับควง โบว์ ดูที่ดินปัดปลูกเรือนหอ

เพชร รับควง โบว์ ดูที่ดินปัดปลูกเรือนหอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เพชร กรุณพล" รับควง "โบว์ ชญาดา" ดูที่ดิน ปัด ปลูกเรือนหอ ลั่น ยังไม่มีแพลนแต่ง แย้มอยากมีลูกสาว

ดูความรักจะหวานเหลือเกิน สำหรับนักแสดงหนุ่ม "เพชร กรุณพล เทียนสุวรรณ" กับม่ายสาว "โบว์ ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์" ล่าสุดก็มีภาพสวีตหวานกันที่ชายทะเลออกมาให้เห็นอีก พอเจอตัว หนุ่มเพชร ที่มาร่วมงานบวงสรวงละคร "หน้าต่างสีรุ้ง" บริเวณโถงชั้น 1 อาคาร A สถานีโทรทัศน์ ThaiBPS งานนี้ หนุ่มเพชร ก็เปิดเผยว่า

มีภาพกับพี่โบว์ ในอินสตราแกรม เป็นภาพที่ไปหัวหิน

"พอดีไปดูที่ดิน แล้วก็มีคุณพ่อและพี่แบม พาหลานไปเที่ยวด้วย เราเลยถือโอกาสไปเที่ยวกัน คือ ที่ไปดูเป็นที่ดินที่ผมซื้อไว้นานแล้ว แต่ยังไม่ได้ขาย เลยไปดูป้ายดูที่ว่ายังอยู่ไหม และเลยไปดูที่ที่อยากพัฒนาอยากซื้อด้วย แต่ทริปนี้ อชิ ไม่ได้ไปด้วย เขาอยู่กับคุณพ่อเขา ส่วนเรื่องจะเป็นเรือนหอไหมคงยัง ตอนนี้กำลังหาเงินอยู่ ผมรักจริงหวังแต่ง แต่ยังไม่มีในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งทางฝ่ายพี่แบมเอง เขาบอกให้เราดู ๆ และศึกษากันไปก่อนเรื่อย ๆ เพราะจะได้เรียนรู้และปรับเปลี่ยนกัน เพราะแต่ละคนมาจากสังคมที่แตกต่างกัน"

แนวโน้มข่าวดีคงยังไม่มีเร็วๆ นี้ แล้วทริปที่ไปสนุกดี เดินเล่นตามชายหาดหาอาหารทะเลทานกัน สวีตไหมเป็นปกติของคนรักกัน ครอบครัวเรา 2 คนเข้ากันได้ดี ไปมาหาสู่กันบ่อย ๆ ถามว่าถ้าหากมีโอกาสแต่งงาน แล้วอยากมีลูกไหม จริง ๆ อยากมีลูกสาว แต่คงต้องใช้เวลาอีกสักพัก เพราะต้องเตรียมตัวในการที่จะมีอีกครอบครัวของตัวเอง จริง ๆ โบว์ กับ อชิ  ถือเป็นครอบครัวเหมือนกัน เพราะถึงแม้น้องจะไม่ใช่ลูกแท้ ๆ แต่เราเองรักเหมือนลูก"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เพชร รับควง โบว์ ดูที่ดินปัดปลูกเรือนหอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook