แฉ! ขรก.ป่าไม้ ปล่อยเมียหลวงเมียน้อย ตีกันวุ่น

แฉ! ขรก.ป่าไม้ ปล่อยเมียหลวงเมียน้อย ตีกันวุ่น

แฉ! ขรก.ป่าไม้ ปล่อยเมียหลวงเมียน้อย ตีกันวุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อธิบดีกรมอุทยานฯ แฉขรก.ป่าไม้ ปล่อยเมียหลวงเมียน้อยตบตีวุ่น แถมบงการผัว ให้เวลาเคลียร์ 7 วัน ไม่จบย้ายเข้ากรมฯ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.30 น. (9 มี.ค.) ที่กรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืช กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม นายดำรงค์ พิเดช อธิบดีกรมอุทยานฯ กล่าวว่า ตนได้รับการร้องเรียนมาว่า ภรรยาหลวง ภรรยาน้อยเข้าไปตบตีกันวุ่นวายในที่ทำการสำนักงานป่าไม้เขต สำนักงานหน่อยวยงานภาคสนาม และพื้นที่อื่นๆ ใครที่มีภรรยาหลวงภรรยาน้อยก็ขอให้เอาออกภายใน 7 วัน เพราะการมีปัญหาเรื่องการหึงหวงทะเลาะตบตีกันวุ่นไปหมด

"มีมาขอให้ตั้งกรรมการสอบหัวหน้าหน่วยต่างๆ ของกรมอุทยานฯ ที่ให้เมียหลวงเมียน้อยมาเป็นเจ้าหน้าที่สำนักงาน ซึ่งสุดท้ายก็เข้ามาบ่งการทุกอย่างแทนสามีที่เป็นหัวหน้าหน่วยงาน ทำให้การทำงานขาดประสิทธิภาพ เป็นผลเสียต่อราชการ เจ้าหน้าที่ก็ทำงานไม่เต็มที่เพราะเกรงใจและไม่รู้จะฟังใคร"นายดำรง กล่าว

 อธิบดีกรมอุทยานฯ กล่าวต่อว่า ตนขอออกเป็นระเบียบว่าห้ามไม่ให้ทั้งเมียหลวง เมียน้อย ไปนั่งกินนอนกินกับสามีในบ้านพักของอุทยาน ฯ เขตรักษาพันธุ์ ฯ หรือตามหน่วยต่างๆ เพราะเจ้าหน้าที่บางคนปล่อยให้ทั้งเมียหลวงเมียน้อย ทำเรื่องนอกลู่นอกทางหาผลประโยชน์เข้าตัวเอง ดังนั้นให้ไปเช่าบ้านอยู่ข้างนอกหน่วย จะมีเป็น 10 คนก็ไม่ว่าแต่ขอให้ไปอยู่นอกหน่วย  ยกเว้นกรณีที่เมียหลวงป่วยเป็นอัมพฤกษ์ อัมพาต ไม่มีลูกเต้าดูแล หากพบว่าใครยังไม่ปฎิบัติตาม และมีเรื่องร้องเรียนเข้ามาที่กรมอุทยานฯ จะต้องถูกย้ายเข้ามาประจำที่กรมอุทยานฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook