บุรีรัมย์,ฉลามชล เต็มสูบพร้อมไล่ล่าถ้วย ก. ประเดิมศักราชใหม่

บุรีรัมย์,ฉลามชล เต็มสูบพร้อมไล่ล่าถ้วย ก. ประเดิมศักราชใหม่

บุรีรัมย์,ฉลามชล เต็มสูบพร้อมไล่ล่าถ้วย ก. ประเดิมศักราชใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ปะทะ ชลบุรี เอฟซี  ศึกชิงถ้วยพระราชทาน ก. ปี 2555 ในวันอาทิตย์ที่ 11 มี.ค.นี้  ที่สนามศุภฯ 5 โมงเย็น ช่อง 9 ยิงสด สปอร์ตเรดิโอรายงานสดติดขอบสนาม  สายฟ้ามาฟูลทีมขอคว้าแชมป์ถ้วย ก.สมัยแรก แต๊กขอสร้างประวัติศาสตร์คว้า 5 แชมป์ติดต่อกัน ส่วนฉลามชล ไม่ปึ้กแต่มาด้วยความมั่นใจ เฮงซัง เชื่อทีมถูกโฉลกกับถ้วย ก.จะได้แชมป์สมัย 4 บัตรมี 3

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลสโมสรชิงถ้วยพระราชทานประเภท ก. พรีเซนเต็ด บาย โคคา โคล่า ประจำปี 2555 ที่จะลงสนามฟาดแข้งกันในวันอาทิตย์ที่ 11 มี.ค.นี้ ระหว่าง "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในฐานะแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก จะพบกับ"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี แชมป์เก่ารายการนี้ ที่มาในฐานะรองแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก ที่สนามศุภชลาศัย เวลา 17.00 น. โดยจะมีการถ่ายทอดสดทางช่องโมเดิร์นไนน์ทีวี และการรายงานสดจากขอบสนามทาง เอฟเอ็ม 96 และ 106.75 สปอร์ต เรดิโอ คลื่นกีฬาและสาระบันเทิงด้วย

สายฟ้าฟูลทีมขอคว้าถ้วย ก.สมัยแรก

ด้านเจ้าของแชมป์ 4 รายการเมื่อปีที่ผ่านมาอย่างบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมเอเอฟซี ชปล.เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะคาชิว่า เรย์โซล จากญี่ปุ่นไปได้ 3-2 ทำให้สภาพจิตใจของนักเตะและทีมงานทุกคนตอนนี้ค่อนข้างเต็มร้อยและมั่นใจเป็นอย่างมาก สภาพทีมก็ลงตัว ผู้เล่นหลักๆ สามารถลงสนามได้หมด ด้านกุนซือใหญ่ของทีมอย่าง "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม ก็เผยว่า "ตอนนี้สภาพทีมสมบูรณ์มาก ขวัญกำลังใจของนักเตะก็เต็มเปี่ยม โดยในรายการนี้เรามุ่งมั่นที่จะต้องเอาแชมป์มาให้ได้ ซึ่งจะถือเป็นครั้งแรกของสโมสรกับแชมป์ถ้วย ก.ด้วย และสำหรับตนเองแล้วถ้าได้แชมป์ในรายการนี้ก็จะเป็นเกียรติประวัติของตัวเองที่สามารถพาทีมคว้าแชมป์ได้ถึง 5 รายการติดต่อกันเลยทีเดียว"

 

2แฟรงค์นำทีมล่าตาข่ายฉลาม

สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามในเกมนี้ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาในระบบ 4-2-3-1 ประกอบไปด้วย ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน เป็นผู้รักษาประตู กองหลัง 4 คนมี อภิเชษฐ์ พุฒตาล ยืนแบ็กขวา ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้าย คู่เซ็นเตอร์ฮาร์ฟใช้ เอ็ควัลล่า เยเวส เฮอร์มาน กับ ประทุม ชูทอง แผงกองกลางมี จักรพันธ์ แก้วพรม กับ อัสคาร์ จาดิเกรอฟ ยืนคุมจังหวะ ตัวรุก 3 คนใช้ สุเชาว์ นุชนุ่ม กราบขวา แฟรงค์ อาชิมปง กราบซ้าย โดยมี จิรวัฒน์ มัครมย์ เป็นหน้าต่ำ และ ฟรองค์ โออองด์ซ่า ยืนค้ำเป็นหน้าตัวเป้า

 

ฉลามชลจัดเต็มขอแชมป์สมัยที่4

ขณะที่ทางด้านแชมป์เก่าชลบุรี เอฟซี ก็เพิ่งจะกรำศึกหนักในเกมเอเอฟซี คัพ เมื่อกลางสัปดาห์มาเช่นกัน โดยบุกไปเสมอกับย่างกุ้งมา 1-1 โดยสภาพทีมโดยรวมถือว่าไม่สมบูรณ์เต็มร้อยเหมือนคู่แข่ง แต่ผู้เล่นหลักๆ ก็สามารถที่จะลงสนามกันได้ครบครันเช่นกัน ด้าน"โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล บรมกุนซือของ "ฉลามชล" เผยว่า "ยอมรับว่าเป็นรองเรื่องสภาพทีม แต่ฟุตบอลนัดเดียว และยิ่งเป็นถ้วย ก.ที่ชลบุรี เป็นแชมป์เก่าอยู่แล้วเราก็มั่นใจว่าจะเอาชนะได้ ซึ่งตนคิดว่าบุรีรัมย์ ฟอร์มดีติดๆ กันมาหลายเกมแล้ว ถึงเวลาเสียทีที่จะต้องเสียฟอร์มให้กับชลบุรี ในเกมวันพรุ่งนี้ ซึ่งเราเป็นแชมป์รายการนี้มาถึง 3 สมัย และเราก็ถูกโฉลกกับถ้วย ก.เป็นพิเศษ เพราะเข้าชิงทีไรต้องได้แชมป์ทุกครั้ง ดังนั้นตนจึงเชื่อมั่นว่าเราจะเป็นแชมป์สมัยที่ 4 ได้อย่างแน่นอน"

 

วางโม้,ลูโด้ ทะลวงไส้ปราสาท

สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามให้กับชลบุรี เอฟซี ในระบบ 4-4-2 ประกอบไปด้วย สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ยืนเฝ้าเสาเป็นผู้รักษาประตู กองหลัง 4 คน จากขวาไปซ้ายมี สุทธินันท์ พุกหอม,ชลทิตย์ จันทคาม,โฟเด้ บองกาลี่ และโยกสุรีย์ สุขะ มายืนแบ็คซ้าย เนื่องจาก อนุชา กิจพงษ์ศรี และ ณัฐพงษ์ สมณะ ยังเจ็บทั้งคู่ กองกลางมี คาซุโตะ คูชิดะ กับ อดุล หละโสะ เป็นห้องเครื่อง โดยมี เจฟฟี่ ดูม็อง กับ เทิดศักดิ์ ใจมั่น เป็นตัวขับเคลื่อนเกม และคูหน้าเป็น พิภพ อ่อนโม้ กับ ลูโดวิค ทาคาม ที่คอยล่าตาข่าย

 

บัตรหน้าสนามเริ่มขายบ่ายโมง

สำหรับบัตรเข้าชมการแข่งขันที่หน้าสนามใจะเริ่มขายตั้งแต่เวลา 13.00 น.เป็นต้นไป โดยมี 3 ราคาด้วยกัน 100,200 และ 500 บาท ประตูสนามจะเปิดให้แฟนบอลได้เข้าไปจับจองที่นั่งตั้งแต่เวลา 15.00 น.เป็นต้นไป โดยในงานจะมี TPL ZONE บูธกิจกรรมและสินค้าที่ระลึกจาก 18 สโมสรไทยพรีเมียร์ลีก เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนที่ฤดูกาลใหม่จะเริ่มขึ้นในวันที่ 17 มี.ค.นี้ด้วย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook