อิม ไม่รีบปัดแฟนหนุ่มขอแต่งงาน!

อิม ไม่รีบปัดแฟนหนุ่มขอแต่งงาน!

อิม ไม่รีบปัดแฟนหนุ่มขอแต่งงาน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คบหาดูใจกับแฟนหนุ่มนอกวงการมาก็นานแต่ยังไม่เห็นจะมีข่าวดีสักทีสำหรับนักแสดงและพิธีกรสาวมากความสามารถ "อิม อชิตะ หรือ หนูอิมอิม" ที่ล่าสุดในวันเปิดตัวสาขาใหม่ของ CP Food Market สาวอิมก็ได้ออกมาบอกนักข่าวแบบตรงไปตรงมาว่าที่ผ่านมานั้นแฟนหนุ่มเคยขอแต่งงานมาแล้ว แต่เจ้าตัวยังไม่อยาก แถมยังบอกอีกว่าตอนนี้ยังไม่แน่ใจกลัวคนที่คบอยู่จะไม่ใช่และถ้าแต่งไปอาจทำให้กลายเป็นผู้หญิงชั่ว!

หนูอิมอิม ยืนยันไม่อยากแต่งงานเพราะหวงความโสด 

"อิมยังไม่แต่ง เพราะว่าอิมยังไม่พร้อมยังรักสนุกอยู่อิมหวงความโสด เห็นปีนี้เห็นพี่ๆ เค้าแต่งกันหลายคู่ก็ขออวยพรด้วย แต่ของอิม อิมบอกเลยคะว่ายังแน่นอน คือถ้าแบบตัดสินใจแต่งงานไปแล้วเนี่ยชีวิตมันต้องมีกรอบมีครอบครัวมีนู่นนี่นั่น ซึ่งแบบว่ามันไม่ใช่ตัวอิมเลย อิมเป็นรักอิสระยังอยากสนุกกับชีวิตไปเรื่อยๆ ลัลลาไปก่อน แล้วที่สำคัญในชีวิตของอิมเนี่ยแต่ละวันก็เจอผู้ชายเยอะแยะมากมาย เลยทำให้อิมรู้สึกไม่มั่นใจว่าคนที่คบกันอยู่เนี่ยอิมหยุดอยู่ที่เค้าแล้วรึยัง เพราะถ้าตัวอิมเองยังไม่หยุด อิมก็ไม่กล้าที่จะแต่งเพราะไม่งั้นเป็นผู้หญิงชั่วไปเลย"

เจ้าตัวยังออกปากอีกว่า "จริงๆแล้วฝ่ายนั้นเค้าก็เคยขอแต่งงานมาแล้วแหละ แต่อิมก็บอกเค้าไปตรงๆ นะว่ายังไม่พร้อม  เพราะเรายังเด็กอยู่ด้วยยี่สิบกว่าๆเอง และที่อิมคิดไว้นะคืออยากแต่งสักประมาณสี่สิบ แต่คงไม่ไหวนานเกินตอนนี้เลยเปลี่ยนเป็นสองปีแทน แต่ช่วงหลังก็ดูเหมือนเค้าจะเกริ่นบ่อยขึ้น หนูก็พยายามเลี่ยงๆไปเพราะหนูยังมันส์กับชีวิตโสดอยู่เลย อีกอย่างแม่อิมก็ชอบบอกว่า แต่งงานแล้วเหมือนตกนรกแต่ถ้าพร้อมก็แต่งถ้าไม่ก็อย่าเพิ่งรีบ"

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ อิม ไม่รีบปัดแฟนหนุ่มขอแต่งงาน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook