หน่อง แค่แซวขำๆ ไม่น้อยใจ บอย ฮอตกว่า

หน่อง แค่แซวขำๆ ไม่น้อยใจ บอย ฮอตกว่า

หน่อง แค่แซวขำๆ ไม่น้อยใจ บอย ฮอตกว่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หน่อง ธนา นักแสดงหน้าใหม่น้องชายพระเอก บอย ปกรณ์ ล่าสุดดูทีท่าว่าสองพี่น้องจะมีเรื่องไม่กินเส้นกันซะแล้ว เมื่อจู่ๆ น้องชายตั้งสเตตัสเฟซบุ๊กว่า "อย่ารังแก ธนา ด้วยคำว่า บอย ปกรณ์" งานนี้ร้อนถึงเจ้าตัวต้องมาเปิดใจว่า ไม่มีทางทะเลาะกันอยู่แล้ว แจงตนเองขึ้นสเตตัสเฟซบุ๊กเป็นปกติแต่เพิ่งมาเป็นประเด็น บอกแค่ขำๆไม่ได้คิดอะไร ยันรู้สึกดีเป็นน้องชาย บอย ปกรณ์ ไม่ได้รู้สึกกดดันอะไรเลย

เหมือนเราไปโพสต์ในเฟซบุ๊กเหมือนน้อยใจว่า "อย่ารังแกธนาด้วยคำว่า บอย ปกรณ์ มันคืออะไร? "ปกติผมก็ตั้งแบบนี้เรื่อยๆอยู่แล้วนะ แต่ว่ามันเพิ่งมาเป็นประเด็น ก็คือตั้งขำๆแหละไม่ได้คิดไร คือผมก็เห็นข่าวแล้วเหมือนว่าทะเลาะกัน แต่เรื่องแบบนี้ไม่มีทางอยู่แล้วครับ"

ตอนนั้นไปเจอเหตุการณ์อะไรมาถึงได้ขึ้นแบบนั้น? "เจออยู่เรื่อยๆ อย่างผมเดินๆอยู่มีคนเรียกบอยๆ บอย ปกรณ์ เขาไม่รู้ว่าไม่ใช่บอย" (เรารำคาญหรือเปล่า?) "ไม่ได้รำคาญ คือเหมือนอยู่เฉยๆ ก็ไม่มีอะไรก็เลยไปตั้งสเตตัส (หัวเราะ) แต่ผมไม่ได้ตั้งใจให้เป็นข่าวอะไร เพราะปกติผมก็ตั้งเล่นเป็นประจำอยู่แล้ว คือคำว่า อย่ารังแกธนาด้วยคำว่าบอย ปกรณ์ผมตั้งเล่นๆไม่ได้คิดอะไร เมื่อก่อนมีที่ผมตั้งน่าเกลียดๆก็ต้องลบออกหมดเลย"

พี่ชายเราถามไหมว่าทำไม? "เขาก็ถามผมว่าไปตั้งอะไรไว้ เขาก็งง เพราะมีนักข่าวมาถามเขา เพราะเขาก็ไม่รู้ (รู้สึกยังไงเป็นน้อง บอย ปกรณ์?) ดีซิครับ มีพี่ชายที่ทุกคนอยากรู้จักผมก็รู้สึกดีใจ ถามว่าอึดอัดไหม ไม่อึดอัดนะ ผมรู้สึกดี"

คนมองว่าเราเป็นเงาของบอย? "รู้สึกยังไงบ้าง มันก็เป็นอย่างนั้นแหละ แต่ว่าขอให้เป็นแค่ช่วงแรกๆแต่พออีกหน่อยให้ผมได้ปลีกตัวแยกออกไปจากเงาเขา เพราะถ้าเกิดเหมือนคนก็จำอย่างนี้ไปเรื่อยๆ"

เวลาคนทักผิดมีเสียเซลฟ์ไหม? "ก็มีบ้างนะ แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรเพราะว่ามันเกิดขึ้นบ่อยแล้ว แต่ก็มีสวมรอยบ้าง"

เป็นยังไงบ้างรู้สึกตอนนี้ผลงานมาแรงเหมือนกัน? "เหรอ ก็เนี่ยวันเสาร์ที่ 17 มีนาจะออนแอร์เรื่อง "จุดนัดภพ" 5 ทุ่ม ก็ไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องดังกว่าพี่ชาย ถ้าเกิดคนจะชอบหรือจะรักก็รู้สึกดีด้วยก็จะทำให้ดีที่สุดครับ"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หน่อง แค่แซวขำๆ ไม่น้อยใจ บอย ฮอตกว่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook