เด็ก2เดือน ดับปริศนา คาดพ่อเมานอนทับลูก

เด็ก2เดือน ดับปริศนา คาดพ่อเมานอนทับลูก

เด็ก2เดือน ดับปริศนา คาดพ่อเมานอนทับลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดสลดเด็กวัย 2 เดือนครึ่ง ตกฟูกดับปริศนาคาบ้าน ตำรวจสันนิษฐาน พ่อเมาแล้วนอนทับลูก

( 13 มี.ค.) วานนี้ (12 มี.ค.) สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งมีเด็กวัย 2 เดือน ตกเตียงนอนเสียชีวิตในบ้านพัก ภายในซอยพูลสวัสดิ์ ข้างวัดละไม จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ที่เกิดเหตุภายในบ้านเช่าไม่มีเลขที่ หมู่ 3 ต.มะเร็ต อ.เกาะสมุย พบศพ ด.ญ.พรรณิกา สุขลัย วัย 2 เดือน 6 วัน นอนเสียชีวิตบนฟูกที่นอนขนาด 3 ฟุต จากการตรวจสอบตามร่างกายของหนูน้อย พบว่าที่แผ่นหลังมีรอยผื่นแดงเป็นจ้ำๆ ลักษณะเหมือนเลือดแข็งตัว ไม่มีร่องรอยถูกทำร้ายแต่อย่างใด

เบื้องต้นจากการสอบสวน นางสาวสมคิด บูรณะ อายุ 28 ปี ผู้เป็นแม่ ให้การว่าเมื่อคืนที่ผ่านมาลูกสาวได้นอนบนเบาะเด็กอ่อนข้างนายบุญมา ผู้เป็นพ่อ ส่วนตนนอนกับลูกสาวอีกคน อายุ 4 ขวบที่ติดมากับสามีเก่า โดยจะให้ลูกสาวคนเล็กนอนกับพ่อแบบนี้มาตั้งแต่แรกเกิด และในเช้าวันเกิดเหตุ เมื่อตื่นมาก็พบว่า ด.ญ.พรรณิกา ได้ตกจากเบาะที่วางซ้อนบนฟูกขนาด 3 ฟุต สูงจากพื้นประมาณ 20 ซ.ม. ตกลงมาเสียชีวิตแล้ว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า จากการสอบถามพยานข้างห้องที่เกิดเหตุ ทราบว่านายบุญมา สุขลัย อายุ 31 ปี  พ่อของเด็ก มีอาชีพรับจ้างทำงานทั่วไปในเกาะสมุย และเป็นคนชอบดื่มสุรา และอาจเป็นไปได้ว่าพ่อของเด็กอาจเมาสุรา และนอนทับบุตรสาวของตัวเอง หรือเป็นไปได้ว่าเด็กอาจนอนดิ้น และพลิกตัวตะแคงคว่ำหน้าทำให้หายใจไม่ออก จึงเสียชีวิตดังกล่าว แต่เป็นไปไม่ได้ที่เด็กจะตกจากที่นอนและเสียชีวิต ซึ่งจะต้องรอผลการชันสูตรศพที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมกันนี้จะได้เรียกนายบุญมา มาทำการสอบปากคำในภายหลัง เนื่องจากวันนี้ยังไม่พร้อมที่จะให้การ เนื่องจากยังอยู่ในสภาวะเสียใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook