เอ้ก เขิน! ยก กัปตัน เป็นพี่ชายคนสนิท

เอ้ก เขิน! ยก กัปตัน เป็นพี่ชายคนสนิท

เอ้ก เขิน! ยก กัปตัน เป็นพี่ชายคนสนิท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงสาว เอ้ก บุษกร ตันติภนา ก่อนหน้านี้แข็งปฏิเสธความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่ม กัปตัน ภูธเนศ มาตลอด แต่ล่าสุดมีภาพที่ทั้งคู่ร่วมทานข้าวกับแก้งค์เพื่อนสนิทในวันวาเลนไทน์ ซึ่งภาพดูสนิทชิดเชื้อกันเหลือเกิน งานนี้นักแสดงสาวบอกเพียงแค่ว่าความสัมพันธ์ยังปกติเป็นพี่น้องกันไปเรื่อยๆดีกว่า เพราะไม่ได้รีบร้อนอะไร ส่วนอนาคตก็ยังบอกไม่ได้ว่าจะพัฒนาเป็นแฟนหรือไม่ แต่ ณ ปัจจุบันฝ่ายชายเป็นพี่คนสนิท


วาเลนไทน์ที่ผ่านมามีภาพถ่ายเป็นคู่ๆเราก็มีถ่ายคู่กับพี่กัปตัน? ก็ไม่มีอะไรค่ะ ทานข้าวกันปกติ พวกพี่ก็ชวนน้องไปทานข้าวเป็นเรื่องปกติถ้าน้องว่างก็มา

ความสัมพันธ์ตอนนี้เป็นยังไง? เอ้กว่าก็เหมือนเดิมนะคะ ก็ยังเป็นพี่น้องก็โอเคยังไม่ได้รีบ ไม่ได้มีอะไรมาก

แต่ดูเหมือนจะถ่ายรูปคู่กันบ่อยขึ้น? ก็ไม่มีอะไรค่ะ ส่วนมากเอ้กจะเจอพี่ตันในกองบ้านนี้มีรัก พอแต่งตัวสวยๆแต่งหน้าสวยๆก็มีโอกาสได้ถ่ายรูปบ่อย

ควงกันขนาดยังไม่ยอมรับซักทีหรือมีใครสั่งห้ามหรือเปล่า? ไม่มีค่ะ เอ้กว่ามันเป็นความสบายใจของเอ้กด้วย เพราะเอ้กรู้สึกว่างานเรายังใหม่มากเลยรู้สึกว่าอย่าให้มีอะไรมาเยอะเลย (เป็นเพราะยังติดขัดอะไรหรือเปล่า?) ก็ไม่ได้ติดขัดค่ะ ก็รู้สึกว่าค่อยๆดีกว่า ทุกวันนี้ก็มีความสุขดีอยู่แล้ว

พี่กัปตันเป็นคนที่ใช่หรือยัง? เอ้กว่าพี่ตันเป็นคนที่น่ารักมากนะคะ ไม่ใช่เอ้กคนเดียวหรอกค่ะที่รู้สึกใครที่ได้เจอได้คุยกับเขา เพราะเขาเป็นผู้ชายที่อบอุ่นเอ้กก็เป็นคนนึงเหมือนกันที่รู้สึกว่าพี่ตันเป็นผู้ชายที่อบอุ่น

ด้วยความที่อายุห่างกันเยอะมีวิธีการคุยยังไงให้เข้าใจกัน? เอ้กเชื่ออยู่อย่างนึงเรื่องความรักอย่าฝืนมาก อย่าปรับตัวมากพยายามเป็นตัวของตัวเองไป วันนึงถ้าคุยกันรู้เรื่องก็คุยไป ถ้ามันไม่ใช่ก็มันไม่ใช่ แต่ถ้าต้องฝืนต้องปรับตัวเอ้กรู้สึกว่ามันไม่ใช่ มันไม่ใช่ความสัมพันธ์ที่อยู่ด้วยแล้วสบาย

คนจับตามองเราเยอะจะต้องระวังตัวมากขึ้นไหม? เอ้กระวังตัวเป็นปกติอยู่แล้วค่ะตั้งแต่มาเล่นละครก็พยายามจะระวังตัวไม่ใช่แค่กับพี่ตันคนเดียวกับทุกคนค่ะ

ยังไม่เรียกแฟนเพราะอยากโฟกัสงานก่อน? กลัวพี่กัปตันน้อยใจไหมหรือเราได้คุยๆกันแล้ว เอ้กว่ามันไม่ถึงกับว่าคุยกัน แต่พี่ถามเอ้กก็ตอบตามความรู้สึกของเอ้ก ถามว่าอีกนานเท่าไหร่จะเรียกแฟนก็ยังไม่รู้ แต่ ณ วันนี้กับพี่ตันก็เป็นพี่คนสนิท

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เอ้ก เขิน! ยก กัปตัน เป็นพี่ชายคนสนิท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook