อ้วน เบรคงานลาบวช ปัดแตงโม ถือหมอน

อ้วน เบรคงานลาบวช ปัดแตงโม ถือหมอน

อ้วน เบรคงานลาบวช ปัดแตงโม ถือหมอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อ้วน รังสิต อัพเดทถึงงานบวชที่เจ้าตัววางแพลนไว้ว่าเป็นเดือนหน้านี้ โดยนักแสดงหนุ่มกล่าวว่า ตอนนี้ก็ได้บอกทางผู้ใหญ่ว่าขอเบรกงานบ้างแล้ว เล็งบวชอย่างน้อย1อาทิตย์แต่ก็ต้องดูฤกษ์สึกด้วย ยันไม่มีสาวถือหมอนเพราะตอนนี้หัวใจโสดสนิทกับ แตงโม ภัทรธิดา เป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น ย้ำสเปกสาวต้องเป็นคนอารมณ์ดี สวยทั้งภายนอกและภายในแต่ยังไม่มีใครเข้าตา

เห็นบอกว่าเตรียมจะบวชแล้ว ครับก็บอกไว้นานแล้วเหมือนกัน แต่ตอนนั้นก็ติดถ่ายละคร และช่วงนี้ถ่ายละครปิดแล้วด้วย แต่ก็ยังมีแข่งบาสที่ขอนแก่นเกมส์อีก แล้วก็มีงานอีเว้นท์บ้างก็พยายามเคลียร์งานอยู่ครับ ก็เคลียร์เกือบหมดแล้วครับแต่ปลายเดือน ไม่แน่อาจจะต้องมีต่างประเทศครับก็เดี๋ยวต้องดูอีกที

มีบอกผู้ใหญ่ไหมว่าขอพักงาน ก็มีบอกผู้ใหญ่ว่าละครขอเบรกครับ แต่อย่างอื่นก็ยังไม่ได้บอกอะไร แต่ไว้ใกล้ๆคงมีเข้าไปไหว้ลาบวช (เดือนหน้าเลยใช่ไหม) ก็น่าจะครับ

บวชกี่วัน ก็แป๊ปเดียวครับอย่างน้อยๆก็อาทิตย์นึงครับ ดูอีกทีว่าอยู่ได้นานแค่ไหนก็ต้องดูฤกษ์สึกด้วย

เตรียมหาคนถือหมอนหรือยัง ไม่มีครับ อยากจะมีจริงๆเหมือนกัน แต่ไม่มีจริงๆครับช่วงนี้ (ไม่ให้แตงโมถือละ) ก็เป็นเพื่อนกันครับ แล้วไปถือเดี๋ยวจะเป็นข่าวอีก

บวชเสร็จจะเบียดเลยไหม ยังครับ ต่อให้มีแฟนก็ยังอีกนานครับ น่าจะหลัง3ปีเป็นต้นไปอีกนานครับ

แสดงว่าโสดมาพักใหญ่แล้ว ครับ เหมือนมันมีข่าวเยอะจะจีบใครทีก็ไม่มีความมั่นใจเท่าไหร่ (เห็นว่าทุกครั้งที่จะจีบใครก็ต้องดูนาน แต่สุดท้ายเป็นเพราะเราไม่ได้สนเขาหรือเปล่า) ครับก็จริงๆ แล้วก็อยากดูนานๆบางทีดูกันแรกๆ อะไรก็หวานชื่นไปหมดแต่พอหลังๆ เหมือนมันจะเข้ากันไม่ได้

เราเลือกเยอะหรือว่าเราเจ้าชู้ มันไม่ดีทั้ง2อย่างเลยนี่หน่า (ชอบผู้หญิงแบบไหน) สเปกชอบคนอารมณ์ดี ยิ้มแย้ม เจอกันก็มีความสุข ไม่ชอบทะเลาะและบุคลิกภายนอกก็ต้องดูดีด้วยไม่ใช่ดูภายในอย่างเดียวดูภายนอกด้วย ไฮเปอร์นิดๆก็ดีครับ ตอนนี้โสดสนิทยังไม่มีใครจะเป็นเป้าหมายเลยครับ

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ อ้วน เบรคงานลาบวช ปัดแตงโม ถือหมอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook