เสี่ยรับเหมาน้อยใจเมีย กรีดท้องดับคาบ้าน

เสี่ยรับเหมาน้อยใจเมีย กรีดท้องดับคาบ้าน

เสี่ยรับเหมาน้อยใจเมีย กรีดท้องดับคาบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสี่ยรับเหมาขี้หึงทะเลาะเมียจนหนีไปเชียงใหม่ ก่อนส่งSMS "เอาเลือดไว้ให้ดูต่างหน้า" ลงมือเฉือนหน้าท้อง-ข้อมือ เลือดสาดดับสยองคาบ้าน

(14 มี.ค.) เมื่อกลางดึกวันที่ 13 มี.ค.ที่ผ่านมา สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีผู้พบศพผู้เสียชีวิตอยู่ภายในบ้านเลขที่ 364 หมู่บ้านอยู่เจริญ ซอยรังสิต-นครนายก 51 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น บริเวณชั้นล่างหน้าห้องน้ำ เจ้าหน้าที่พบศพชายนอนหงาย พร้อมกับกลิ่นคละคลุ้งไปด้วยเลือด เสียชีวิตอยู่กับพื้นบ้าน ทราบชื่อต่อมาคือนายบัลลังก์ ปลากัดทอง อายุ 39 ปี

ตรวจสอบในเบื้องต้นพบร่องรอยบาดแผลคล้ายถูกของมีคม เฉือนเข้าที่บริเวณหน้าท้องเป็นแผลยาว และที่ข้อมือขวา มีบาดแผลถูกของมีคมเฉือนเป็นแผลยาวเช่นกัน นอกจากนี้ยังพบว่าในห้องน้ำมีกองเลือดบนพื้นจำนวนมาก คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6-8 ชั่วโมง จึงมอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง นำศพส่งพิสูจน์ต่อไป

สอบสวนนางกชกร สกุลดิสัย อายุ 37 ปี ภรรยาของผู้ตาย กล่าวว่าผู้ตายมีอาชีพเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง อยู่กินกันมานาน 2 ปีแล้ว โดยผู้ตายชอบดื่มเหล้าและมักจะมีปากเสียงกับตนเรื่องความหึงหวง ก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่ 11 มี.ค.  ตนและนายบัลลังก์ ก็มีปากเสียงกัน จากนั้นตนก็ได้เดินทางไปหาญาติที่เชียงใหม่ ซึ่งระหว่างอยู่ที่เชียงใหม่ นายบัลลังก์ ก็ได้ส่งข้อความมาที่โทรศัพท์มือถือ โดยในข้อความนั้นบอกว่า เอาเลือดไว้ให้ดูต่างหน้า ซึ่งเมื่อรับข้อความแล้วจึงเดินทางกลับมาจากเชียงใหม่ แต่เมื่อเปิดประตูบ้านเข้าไป ก็พบว่านอนเสียชีวิตอยู่หน้าห้องน้ำในบ้าน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายนั้น อาจจะเกิดความน้อยใจและเกิดความหึงหวงภรรยาสาวจึงก่อเหตุขึ้น แต่อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้ตัดประเด็นอื่นไป จะต้องทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook