เอ เคน ยืนยันขอจบ! กรณีเกาเหลา พจน์

เอ เคน ยืนยันขอจบ! กรณีเกาเหลา พจน์

เอ เคน ยืนยันขอจบ! กรณีเกาเหลา พจน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนสงครามน้ำลายฉบับไตรภาคระหว่างผู้จัดการแห่งปี "เอ ศุภชัย" กับผู้กำกับฝีปากกล้า "พจน์ อานนท์" จะจบลงซะแล้ว หลังจากยืดเยื้อมานาน เพราะล่าสุดในงานแถลงข่าวแคมเปญ โออิชิไปแต่ตัว ทัวร์ยกแก๊ง555 ฝ่าย เอ ศุภชัย ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงกรณีดังกล่าวว่า ไม่อยากให้ยืดเยื้ออีกแล้วเพราะที่ผ่านมาดูเหมือนเรื่องจะวุ่นวายพอสมควรต่อไปนี้ขออยู่เฉยๆ ไม่ตอบโต้ดีกว่า!

"เรื่องนี้ส่วนตัวของพี่เอแล้ว พี่เออยากให้มันจบๆไป ไม่ขอตอบโต้ดีกว่า ก็อย่างที่พี่เอเคยพูดในงานครั้งก่อนว่าไม่มีอะไรแล้วขออยู่เฉยๆไม่อยากตอบโต้"

ด้าน เคน ภูภูมิ คนกลางของเรื่องนี้ก็ได้เผยถึงความรู้สึกว่า

"ก็อยากให้จบๆเหมือนกันครับ เพราะผมเองก็ไม่ได้อยากให้มีปัญหาอะไรด้วย และต่อจากนี้ไปตัวผมก็จะได้ทำงานทำหน้าที่ของผมให้เต็มที่ อีกอย่างตอนนี้ก็มีละครเรื่องแรงเงาด้วยตัวผมเองก็อยากจะตั้งใจทำละครออกมาให้ได้ดีที่สุด เพราะที่ผ่านมาผมเองก็รู้สึกว่าเจอกับปัญหาระรอกใหญ่พอสมควรหากมีเข้ามาอีกก็คงจะชินและรับมือได้เอง แต่ตอนนี้ขอตั้งใจทำงานละครอย่างให้เต็มที่ดีกว่าครับ"

ซึ่งก่อนจะสิ้นสุดการให้สัมภาษณ์ผู้จัดการ "เอ ศุภชัย" ก็ได้ให้ข้อคิดกับเคน ภูภูมิ พระเอกลูกรักว่า "หากมารไม่มี บารมีไม่เกิด" โดยเจ้าตัวบอกว่าหนุ่มเคนจะได้นำไปเป็นข้อคิดหากในอนาคตต้องเจอกับอุปสรรคอีก

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เอ เคน ยืนยันขอจบ! กรณีเกาเหลา พจน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook