อีกแล้ว! 2ร็อตไวเลอร์ รุมกัดแม่เฒ่า แขนหวิดขาด

อีกแล้ว! 2ร็อตไวเลอร์ รุมกัดแม่เฒ่า แขนหวิดขาด

อีกแล้ว! 2ร็อตไวเลอร์ รุมกัดแม่เฒ่า แขนหวิดขาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 ร็อตไวเลอร์ ของลูกสาว รุมกัดแม่เฒ่า วัย 83 ปี สาหัสทั้งตัว ท่อนแขนซ้ายหวิดขาด โชคดีสามีเข้ามาห้ามทัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 16.00 น. ที่บ้านเลขที่ 51 ซอยจรัญสนิทวงศ์ 77 แขวงบางพลัด เขตบางพลัด เกิดเหตุนางศรีเจริญ พานิชการ อายุ 83 ปี ถูกสุนัขพันธ์ร็อตไวเลอร์ที่เลี้ยงไว้ในบ้านรุมกัดจนได้รับบาดเจ็บสาหัส มีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณท่อนแขนซ้ายจนเกือบขาด ใบหูข้างขวายังมีรอยฉีกขาด ตามลำตัวและที่ขาขวาพบรอยเขี้ยวอีกหลายรอย ใบหน้าเขียวช้ำ

นางศรีเจริญ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนนั่งอยู่ในบ้านและมีพัสดุมาส่ง ตนเดินไปเอากล่องพัสดุ ขณะกำลังเดินเข้าบ้าน สุนัขร็อตไวเลอร์ชื่อเจ้าบียอน อายุ 3 ปี ได้พุ่งเข้ามากระโดดงับที่กล่องและวิ่งหนีไป ก่อนที่เจ้าสมายร็อต ซึ่งเป็นพันธุ์เดียวกันและอายุเท่ากัน ได้วิ่งเข้ามากระโดดแย่งไม้เท้า สุนัขทั้ง 2 ตัว ได้เข้ามารุมเห่าและกัด จนตนล้มลงและศีรษะฟาดลงกับพื้น กระทั่งนายวิญญู พานิชการ อายุ 83 ปี สามีของตน ออกมาเห็นจึงไล่สุนัขทั้ง 2 ตัวเข้ากรง

ทั้งนี้ สุนัขทั้ง 2 ตัว ถูกเลี้ยงแบบปล่อยไว้ในกรงสลับกับปล่อยออกนอกกรง เมื่อประมาณปีที่ผ่านมาสุนัขพวกนี้เคยกระโจนเข้าใส่จนนางศรีเจริญจนล้มแขนเดาะ และลูกสาวอีกคนก็บอกให้นำสุนัขพวกนี้ไปปล่อย แต่ลูกสาวที่เป็นเจ้าของสุนัขสงสารจึงเลี้ยงเอาไว้

เบื้องต้น สันนิษฐานว่า สุนัขทั้ง 2 ตัว อาจเกิดอาการเครียดจากอากาศร้อนจัด จึงก่อเหตุรุมกัดเจ้าของขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook