แลมพ์ห้าวไม่กลัวผลจับติ้วชปล. ลั่นชั่วโมงนี้พร้อมชนทุกทีม

แลมพ์ห้าวไม่กลัวผลจับติ้วชปล. ลั่นชั่วโมงนี้พร้อมชนทุกทีม

แลมพ์ห้าวไม่กลัวผลจับติ้วชปล. ลั่นชั่วโมงนี้พร้อมชนทุกทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ห้องเครื่องทีมชาติอังกฤษของ เชลซี โวลั่น สะใจสุดๆ ทีมถล่ม นาโปลี 4-1 ทะลุเข้ารอบ 8 ทีม แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างสุดมันส์ สองนัดชนะ 5-4 ลั่นถ้าเล่นได้แบบนี้ ก็ไม่กลัวใครแล้วในรอบหน้า ทั้ง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า

แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์จอมถล่มประตูของ เชลซี ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ยืนยันชั่วโมงนี้ ทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" พร้อมฟาดแข้งกับทุกทีม ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ

ที่จะมีการจับสลากประกบคู่รอบก่อนรองชนะเลิศกันในวันศุกร์ที่ 16 มีนาคม นี้ ที่เมือง นียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

หลังเพิ่งสร้างแมตช์น่าประทับใจ ด้วยการถล่ม นาโปลี 4-1 เมื่อรอบที่แล้ว พลิกสถานการณ์ที่ตกเป็นรอง 1-3 จากเกมแรกเข้ารอบมาได้สำเร็จ เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

แลมพาร์ด ที่ยิง 1 ประตูในเกมกับทีม "อัซซูร่า" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "บาร์เซโลน่า ดูจะเป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุด เช่นเดียวกับ เรอัล มาดริด แต่ว่าจากแนวทางการเล่นของเรา ผมเชื่อว่าไม่มีใครอยากจะมาเล่นกับเราที่นี่ ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม"

"ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในคืนที่เป็นค่ำคืนของเรา เราเชื่อว่าเราสามารถเอาชนะได้ทุกทีม รายการนี้เป็นรายการที่ยากมาก ๆ หากจะคว้าแชมป์ให้ได้ ซึ่งเรื่องนี้เราต่างรู้ดี ในอดีตเราได้รับการคาดหมายว่าเป็นเต็งแชมป์ แต่เราก็พลาดไป แต่ใครจะรู้ล่ะ ตอนนี้การที่เราโดนปรามาสว่าเป็นทีมรองบ่อน มันอาจจะช่วยเราได้มากก็เป็นได้"

สรุปทีมที่ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย

- บาร์เซโลน่า (สเปน)

- เรอัล มาดริด(สเปน)

- เชลซี (อังกฤษ)

- บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน)

- โอลิมปิก มาร์กเซย (ฝรั่งเศส)

- เบนฟิก้า (โปรตุเกส)

- เอซี มิลาน (อิตาลี)

- อาโปเอล เทลอาวีฟ (ไซปรัส)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook