ลือ! คุณแดง รีเทิร์น ประกวดนางงามส่งมิสยูนิเวิร์ส

ลือ! คุณแดง รีเทิร์น ประกวดนางงามส่งมิสยูนิเวิร์ส

ลือ! คุณแดง รีเทิร์น ประกวดนางงามส่งมิสยูนิเวิร์ส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่หมดอำนาจหน้าที่จากบ้านเก่าอย่างช่อง 7 สี ที่ทำงานในฐานะผู้ปลุกปั้นดารานักแสดง ละคร และผู้ประกาศข่าว มาตลอดระยะเวลา 30 ปี หลังจากวันนั้น หลายคนยังคงสงสัยเกี่ยวกับทิศทางการทำงานของ คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์ ในอนาคต? คุณแดงจะวางมือไปเฉยๆ เลยหรือเปล่า? แต่ล่าสุดดูเหมือนจะไม่ใช่เช่นนั้น

รายงานข่าวล่าสุดที่กำลังลือสะพัดอยู่ในโลกโชเชียลเน็ตเวิร์กในขณะนี้ คือ "การกลับมาของคุณแดง" ในฐานะ "ผู้ปลุกปั้นนางงาม" ด้วยการเป็นหัวเรือใหญ่ จัดประกวดเวทีนางงาม เพื่อส่งไปประกวดต่อบนเวทีนางงามระดับโลกอย่าง มิสยูนิเวิร์ส

เดิมหลายคนคงคุ้นเคยกับชื่อเวลา มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส เวทีประกวดนางงามชื่อดังทางฝั่งช่อง 7 สี ที่รุ่งเรืองสุดๆ ภายใต้การดูแลของคุณแดง โดยนางงามจากเวทีนี้จะได้ไปประกวดต่อในระดับสากล บนเวทีประกวดมิสยูนิเวิร์ส ซึ่งมีนางงามที่โดดเด่นอยู่หลายคน เช่น ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์, ฟ้า ชัญษร, ไข่มุก ชุติมา, แก้ม กวินตรา หรือ กวาง ฟ้ารุ่ง เป็นต้น

แต่เมื่อ คุณแดง หมดอำนาจลง ช่อง 7 สี ยังคงเดินหน้า..สานต่อจัดเวทีประกวด มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส แต่ในขณะเดียวกัน คุณแดง สุรางค์ ก็คือผู้ที่ครอบครองลิขสิทธิ์ เป็นใบเบิกทางส่งนางงามไทยไปสู่เวทีสากล มิสยูนิเวิร์ส เพียงแต่ผู้เดียว!

คุณแดง เตรียมจะกลับมาผงาดอีกครั้งกับการจัดเวทีประกวดนางงาม เพื่อส่งไปประกวดบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส ในชื่อ "มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์" สลับกลับคำเล็กน้อย โดยที่มีข่าวลือว่า นี่เป็นการร่วมงานกับ คุณบอย ถกลเกียรติ และมีสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 5 เป็นช่องทางสื่อ

มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ของช่อง 7 กับ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ของคุณแดง กลายเป็นหัวข้อสนทนาในโลกอินเตอร์เน็ตที่หลายคนจับตามองและวิพากษ์วิจารณ์ รวมไปถึงประเด็นการหมดอำนาจจากชายคาช่อง 7 ของคุณแดง ที่หลายคนเริ่มมองว่า "จบลงไม่สวย" แน่นอน

กระแสข่าวลือทั้งหมดจะเป็นจริงมากน้อยเพียงไร อยู่ที่ความชัดเจนของคุณแดง สรางค์ ผู้หญิงที่ทำงานในวงการบันเทิง และปลุกปั้นดารานักแสดง รวมทั้งนางงามมาหลายต่อหลายคน แหล่งข่าวอ้างว่าวันที่ 19 มีนาคมนี้ จะมีการเปิดตัวเวทีประกวด "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์" อย่างเป็นทางการ ซึ่งหากเป็นความจริง คุณแดง จะกลับมาเป็นที่สนใจของผู้คนอีกครั้ง

...นี่แหละ "โลกมายา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook