ยูโรป้าซี๊ด!ตราหมีฟัดฮันโนเวอร์ บิลเบาจับชนราชันสีน้ำเงิน

ยูโรป้าซี๊ด!ตราหมีฟัดฮันโนเวอร์ บิลเบาจับชนราชันสีน้ำเงิน

ยูโรป้าซี๊ด!ตราหมีฟัดฮันโนเวอร์ บิลเบาจับชนราชันสีน้ำเงิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มันไม่แพ้บิ๊กเอียร์! ผลจับติ้ว ยูโรป้า ลีก ออกมาเรียบร้อย "ตราหมี" ปะทะ "ฮันโนเวอร์" ส่วน "แอธ. บิลเบา" เจองานหนักอีกครั้งโคจรโม่แข้ง "ราชันสีน้ำเงิน"

ผลการจับสลากประกบคู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายในรายการ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ณ ที่ทำการ สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ที่กรุง นียง ประเทศ สวิตเซอร์แลนด์ ออกมาแล้วเป็นที่เรียบร้อยในวันนี้ (16 มี.ค.)

โดย แอตเลติโก มาดริด จะต้องเปิดบ้านต้องรับการมาเยือนของ ฮันโนเวอร์ ในเกมเปิดหัว ขณะที่ แอธเลติก บิลเบา ทีมฟอร์มแรงแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ที่จัดการเขี่ย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วงตกรอบมาในช่วงก่อนหน้านี้ จะได้คิวฉะกับ ชาลเก้ 04 สโมสรชั้นนำจากแดน "เบียร์"

ซึ่งเกมแรกจะเล่นกันที่บ้านของทัพ "ราชันสีน้ำเงิน" ก่อน ส่วนม้ามืดอย่าง เมตาลิสต์ คาร์คีฟ ทีมแกร่งแห่งศึกฟุตบอลลีก ยูเครน จะบุกเยือน สปอร์ติ้ง ลิสบอน สโมสรยักษ์ใหญ่จากแดน "ฝอยทอง" ที่ถีบทีมเศรษฐีหมื่นล้านอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ร่วงไปในรอบที่แล้ว และปิดท้ายที่ อาแซ่ด อัคมาร์ ยอดทีมแห่งแดน "กังหันลม" จะเปิดบ้านฟาดฟันกับ "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย   

ผลการจับสลากประกบคู่ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก
อาแซ่ด อัคมาร์ - บาเลนเซีย
ชาลเก้ 04 - แอธเลติก บิลเบา
สปอร์ติ้ง ลิสบอน - เมตาลิสต์
แอตเลติโก มาดริด - ฮันโนเวอร์  

ทั้งนี้ ผู้ชนะระหว่าง แอตฯ มาดริด กับ ฮันโนเวอร์ จะผ่านเข้าไปพบผู้ชนะระหว่าง อาแซ่ด อัคมาร์ กับ บาเลนเซีย และผู้ชนะระหว่าง สปอร์ติ้ง ลิสบอน กับ เมตาลิสต์ จะเข้าไปเจอผู้ชนะระหว่าง ชาลเก้ 04 กับ แอธ. บิลเบา โดยเกมการแข่งขันนัดแรกในรอบ 8 ทีมสุดท้ายจะมีขึ้นในวันที่ 29 มี.ค. และเกมนัดสองจะแข่งขันกันในวันที่ 5 เม.ย.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook