ดาราหนุ่ม"ธีร์"โร่แจ้งความ มือดีอ้างชื่อหลอกขายไอโฟน

ดาราหนุ่ม"ธีร์"โร่แจ้งความ มือดีอ้างชื่อหลอกขายไอโฟน

ดาราหนุ่ม"ธีร์"โร่แจ้งความ มือดีอ้างชื่อหลอกขายไอโฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาราหนุ่ม ธีร์ วณิชนันทธาดา โร่แจ้งความที่สน.สุทธิสาร ถูกมือดีอ้างชื่อพร้อมดาราสาวจั๊กจั่น หลอกขายไอโฟนให้แฟนคลับ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.00 น. (17 มี.ค.) ที่ สน.สุทธิสาร นายธีร์ วณิชนันทธาดา อายุ 26 ปี ดารานักแสดงชื่อดัง ได้เดินทางมาพร้อมกับผู้จัดการส่วนตัว  เข้าแจ้งความว่ามีผู้แอบอ้างเอาชื่อของตน โดยติดต่อผ่านโปรแกรมสนทนาแบล๊คเบอร์รี่ ไปหลอกลวงแฟนคลับว่าตนสามารถซื้อโทรศัพท์ไอโฟนได้ในราคาถูก 

นายธีร์ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น.ของวันที่ 13 มี.ค.ที่ผ่านมา นายเด อายุ 18 ปี แฟนคลับของตนได้มาโพสข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ของตนว่า “พี่ธีร์ครับของที่ผมสั่งกับพี่ยังไม่ได้เลย” ซึ่งตนงงมากจึงได้ทวิตถามกลับไปว่าของอะไร จนกระทั่งนายเดได้เล่าเรื่องราวทั้งหมดให้ตนฟังว่า ก่อนหน้านี้ได้ประมาณ 2-3 เดือน ได้พูดคุยกับตนผ่านโปรแกรมสนทนาในแบล๊คเบอร์รี่ โดยคนที่แอบอ้างเป็นตนได้บอกกับนายเดว่าจะเดินทางไปเมืองนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกาเพื่อไปร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ไอแพด 3 กับดาราสาวจั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข พร้อมโพสต์รูปตนคู่กับจั๊กจั่นอีกทั้งได้ขึ้นสเตตัสในโทรศัพท์ว่า ประเทศสหรัฐอเมริกาไอโฟน4S ถูกมาก ใครจะฝากซื้อบ้าง ทำให้นายเดหลงเชื่อได้ฝากซื้อโทรศัพท์ไอโฟนไป 3 เครื่อง ในราคาเครื่องละ 8,000 บาท รวมเป็นเงิน 24,000บาท

นายธีร์ กล่าวต่อว่า หลังจากนั้นนายเดจึงได้โอนเงินไปให้ครั้งแรกจำนวน 10,000 บาท และโอนครั้งที่สองจำนวน 14,000 บาท โดยโอนผ่านบัญชีธนาคารออมสิน ชื่อบัญชีนางทิวา เทียนทอง และเมื่อโอนเงินไปให้ครบตามจำนวน ก็ถูกบ่ายเบี่ยงทุกครั้ง โดยครั้งล่าสุดนายเดพยายามที่จะติดต่อขอให้ชายคนดังกล่าวโอนเงินคืนมาไม่เช่นงั้นจะฟ้องร้อง ซึ่งหลังจากที่ตนทราบเรื่องก็รู้สึกไม่พอใจ ได้พยายามสืบข้อมูลจนรู้ว่าชายคนดังกล่าวเป็นวัยรุ่นอายุประมาณ 18-24 ปี พักอาศัยอยู่ที่ อ.แกลง จ.ระยอง ที่ตนเดินทางมาในวันนี้เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าตนไม่มีส่วนรู้เห็นในการหลอกลวงแต่อย่างใด

ด้าน พ.ต.ท.อธิคม อภิชยนุกูลกิจ พงส.สบ.3 สน.สุทธิสาร กล่าวว่า ในส่วนของการดำเนินคดีนั้น ตนแนะนำให้นายธีร์และนายเดไปแจ้งความกับทางพนักงานสอบสวน สภ.คูคต เนื่องจากนายเดซึ่งเป็นผู้เสียหายได้โอนเงินที่ตู้เอทีเอ็มที่ห้างสรรพสินค้าเซียร์ รังสิต โดยนายเดและนายธีร์สามารถแจ้งความเอาผิดกับชายคนดังกล่าวได้ว่าถูกฉ้อโกง และถูกแอบอ้างทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง แต่ตนก็จะทำการลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @imThee

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ ดาราหนุ่ม"ธีร์"โร่แจ้งความ มือดีอ้างชื่อหลอกขายไอโฟน

เข้าแจ้งความพร้อมกับน้องผู้เสียหายที่ สน.สุทธิสาร เรียบร้อยแล้วครับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook