จับหนุ่มเมากร่าง ยิงปืนเบ่ง อวดพ่อใหญ่!

จับหนุ่มเมากร่าง ยิงปืนเบ่ง อวดพ่อใหญ่!

จับหนุ่มเมากร่าง ยิงปืนเบ่ง อวดพ่อใหญ่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(18 มี.ค.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีชายวัยรุ่นเมาใช้อาวุธปืนยิงขู่ชาวบ้านและนักท่องเที่ยว บริเวณหาดจอมเทียน จึงได้รีบเดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุบริเวณร้านคาเฟ่เดอะบีช พบกลุ่มชายวัยรุ่นประมาณ 6 คนถูกควบคุมตัวไว้ ในสภาพมึนเมาสุราและอ้างว่าเป็นลูกของคนใหญ่คนโต อีกทั้งยังขู่ว่าจะสั่งย้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จับกุมตนเอง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบรถยนต์โตโยต้าของวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าว พบอาวุธปืนพกสั้นขนาด .380 ยี่ห้อวอลเธอร์ จำนวน 1 กระบอก อยู่ในลิ้นชักหน้ารถ

นายโอ๊ต (นามสมมติ) อายุ 19 ปี ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เป็นผู้ก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้าเอง โดยหันปลายกระบอกปืนไปทางชายหาด ไม่ได้มีเจตนาจะทำร้ายใครทั้งสิ้น ก่อนเกิดเหตุได้เดินทางมาจากกรุงเทพฯ เพื่อมาเที่ยวที่พัทยากับกลุ่มเพื่อน หลังจากมาดื่มเที่ยวที่ร้านดังกล่าวแล้วจึงเดินทางกลับ และได้ใช้ปืนของลุงที่อยู่ในรถออกมายิงขึ้นฟ้าเล่นตลอดทาง จนนึกขึ้นได้ว่าลืมโทรศัพท์มือถือไว้ที่ร้านจึงได้กลับมาเอา และยิงปืนขึ้นฟ้าเล่นๆ บริเวณร้านดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวทั้งหมดไปลงบันทึกประจำวันที่สถานีตำรวจ พร้อมกับสั่งดำเนินคดีข้อหาพกพาปืนในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมกับนำตัวผู้ขับรถยนต์ไปตรวจหาแอลกอฮอล์ เพื่อดำเนินคดีข้อหาเมาแล้วขับอีกคดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook