ไข่มุก โบกมือลาวงการ ปัดน้อยใจงานน้อย

ไข่มุก โบกมือลาวงการ ปัดน้อยใจงานน้อย

ไข่มุก โบกมือลาวงการ ปัดน้อยใจงานน้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส ปี 2552  ไข่มุก ชุติมา ดุรงค์เดช แจงตอนนี้ยุ่งทั้งธุรกิจครอบครัว โปรเจกต์ร่วมกับเพื่อน แพลนเรียนต่อปริญญาเอก อีกทั้งตำแหน่งที่ภาคภูมิใจที่สุดคือเป็นเลขานุการสมาชิกวุฒิสภา เฟดตัวออกจากวงการไม่เกี่ยวกับช่อง 7 ไม่ป้อนงานให้ ยันไม่น้อยใจ ลั่นสิ่งที่ต้องพุ่งเป้าหมายหลักในชีวิตคือการทำธุรกิจ

"งานในวงการบันเทิงก็ยังทำอยู่บ้างค่ะ แต่ช่วงนี้เรียนต่อด็อกเตอร์และทำโปรดักส์ที่กำลังมีปัญหา ทำงานที่บ้านด้วยและเป็นเลขานุการวุฒิสมาชิกสภาด้วย เพิ่งได้เครื่องราชฯ ดีใจมากเลย ตอนนี้มีโปรเจกต์เยอะแยะ มีทำงานในวงการบ้างแต่น้อยลง"

งานในวงการตอนนี้มีอะไรบ้าง
"เดี๋ยวจะมีรายการภาษาอังกฤษ ขอเปิดตัวทีเดียวแล้วกันเนอะ และมีเป็นพิธีกรตามงานอีเว้นท์นิดหน่อยเพราะต้องเข้าบริษัท ก็เลยไม่ค่อยเน้นบันเทิง"

สาเหตุหลักที่เฟดตัวออกจากวงการเพราะอะไร
"จุดมุ่งหมายตอนนี้คือเรื่องธุรกิจเยอะ ทำโปรเจกต์กับเพื่อนด้วย อยากมีทักษะในหลายๆด้านเพราะเราก็ชิมลางในวงการมาแล้ว สนุกดี ส่วนงานข้างนอกก็อีกแบบนึง จบป.โทมาเราก็ยังไม่ได้ทักษะที่เราเรียนมาเลย เพื่อนมุกเป็นเจ้าของกิจการกันหมดแล้ว เราก็เริ่มทีละนิดเป็นพนักงานบริษัทและทำโปรเจกต์ร่วมกับเพื่อนๆไปก่อน"

เป็นเพราะผู้ใหญ่ไม่ป้อนงานเลยจะลาวงการหรือเปล่า
"ไม่ใช่หรอกค่ะ ไม่น้อยใจเลย ก็มีงานมาเรื่อยๆตลอด แต่เราก็ต้องแบ่งเวลา แพลนเกี่ยวกับอนาคตของเรา อายุก็ไม่ใช่น้อย มีน้องใหม่ๆขึ้นมาตลอดเวลา ก็ยังรู้สึกโชคดีที่ทุกวันนี้ยังมีงานเข้ามาเรื่อยๆ"

จะมีปัญหาเรื่องสัญญาไหม
"ตอนที่มุกได้ตำแหน่งก็เซ็นสัญญากับช่อง 7 แต่ก็ไม่ได้บังคับว่าต้องทำหรือไม่ทำ ถ้ามีงานเข้ามาเวลาตรงกันก็ทำได้ ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะรู้ว่ามุกยุ่งหลายอย่าง"

ตอนนี้เวทีมิสยูนิเวิร์สย้ายมาช่อง 5 แล้ว เราจะตามมาเป็นพิธีกรประจำช่องด้วยไหม
"ต้องดูก่อนค่ะ ยังไม่ได้คุยกัน ต้องรอดูต่อไปว่าจะเป็นยังไง"

แสดงว่าถ้าคุณแดงไปไหนเราก็จะตามไปด้วย?
"(หัวเราะ) มุกระลึกถึงพระคุณของคุณแดงตลอดเพราะมุกได้เป็นมิสยูนิเวิร์สก็เพราะกรรมการทุกท่านและคุณแดงที่เลือกมุกด้วย คุณพ่อคุณแม่สอนมาให้รู้จักกตัญญูรู้คุณ รักคุณแดงที่สุดเลย"

พี่เลี้ยงนางงามในปีนี้ยังจะเป็นเราอยู่ไหม
"ปีนี้ก็งงๆ เพราะมีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง ต้องรอดูกันเพราะมุกเพิ่งกลับมาจากติดต่อธุรกิจที่ต่างประเทศด้วย ยังไม่ค่อยทราบอะไรมาก"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ไข่มุก โบกมือลาวงการ ปัดน้อยใจงานน้อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook