อีสานหวังดับโอสถประเดิมอุบล, ทีโอทีในบ้านต้องชนะอาร์มี่

อีสานหวังดับโอสถประเดิมอุบล, ทีโอทีในบ้านต้องชนะอาร์มี่

อีสานหวังดับโอสถประเดิมอุบล, ทีโอทีในบ้านต้องชนะอาร์มี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปรีวิวสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 

อีสาน ยูไนเต็ด โอสถสภาฯ สระบุรี

สนามกีฬา จ.อุบลราชธานี เวลา 16.00 น.

 “อีสาน” ระดมรปภ. ลั่น 3 แต้ม 

ความพร้อมของเจ้าถิ่น เกมนี้เตรียมระดมกำลังเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยกว่า 500 นาย เพื่อป้องกันเหตุความวุ่นวายจากแฟนบอลที่ไม่ประสงค์ดีเข้ามาสร้างสถานการณ์ในสนาม โดยกุนซือใหญ่ รอยเตอร์ โมไรร่า ได้กล่าวถึงความพร้อมในเกมกับ โอสถฯ ว่า "เกมนี้เราน่าจะส่งตัวผู้เล่นชุดเดิมที่ลงสนามในเกมที่แล้วลงเล่น เนื่องจากไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ซึ่งการได้กลับมาเล่นในบ้าน ตนค่อนข้างมั่นใจว่าเราน่าจะประเดิมสนามอุบลฯด้วย 3 คะแนน" 

สำหรับตัวผู้เล่นของ อีสาน ยูไนเต็ด ที่คาดว่าน่าจะลงสนาม ประกอบไปด้วย มุนเซ่ อูลริซ นายทวาร, นนทพันธ์ เจียรสถาวงศ์, นวพล ตันตระเสนีย์, มาร์ซิโอ ดาซิลวา, วิชา นันทะศรี, เอกพันธ์ จันดากรณ์, สุพรรณ หาดคำ, ธีรชัย งามเจริญ, ใหญ่ นิลวงษ์, ซายาเน่ ซานโตส และ สมพร ธัญเจริญ 

โอสถ คึกหวังสูงบุกซิวชัย

ความพร้อมของ โอสถสภาฯ "โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒน์ดิลก กุนซือใหญ่ได้กล่าวว่า "ตอนนี้นักเตะขวัญกำลังใจดีเยี่ยม เกมนี้เราออกมาเยือน อีสาน ยอมรับว่าเป็นงานหนัก แต่ถ้าหากเราหวังจะก้าวขึ้นไปสู่ระดับท็อปไฟว์เกมนี้เราต้องบุกไปเอาชนะให้ได้"

สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าน่าลงสนามประกอบไปด้วย ฉัตรชัย บุตรพรม ผู้รักษาประตู, บุญมี บุญรอด, ฮิโรยูกิ ยามาโมโต้, ภาณุวัฒน์ ไฟไหล, คาตาโนะ ฮิโรมิชิ, กอบเดช ชอบมโนธรรม, ซูเกะ มิเชเล่, อภิภู สุนทรพนาเวช, สุรเดช ธงชัย, ชนานันท์ ป้อมบุพผา หลุยส์ เอดูอาร์โด้

 

ทีโอที เอสซี อาร์มี่ ยูไนเต็ด

สนามทีโอที สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.

ฮัลโหล โวเตะในถิ่นต้องชนะเท่านั้น

ความพร้อมของ ทีโอที เอสซี เกมนี้ "โค้ชชาย" สมชาย ทรัพย์เพิ่ม กุนซือใหญ่ "ฮัลโหล" ได้กล่าวว่า "เกมแรกทุกอย่างยังไม่ค่อยลงตัว ทั้งเกมรับและจังหวะจบสกอร์ ทำให้เราพ่ายมา แต่เกมนี้กลับมาเตะในบ้าน ดังนั้นไม่มียอมง่ายๆ แน่นอนพราะเป้าหมายเกมนี้คือ 3 คะแนนเท่านั้น"

สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของ ทีโอที ประกอบไปด้วย วีระ เกิดพุดซา นายทวาร, จิรณัฐ นนทเกษ, อาทิตย์ บุญพา, สุริยา กุพะลัง, จุนกิ ลิ, ทรงวุฒิ บัวเพชร, วรุตม์ วงศ์ดี, ราฟาเอล ซานตาน่า, ทาคาฮิโร่ คาวามูระ, ธนากร แดงทอง, ประกิต ดีพร้อม  

"อาร์มี่" ส่ง "โจ้" ส่องลุ้นเก็บชัย 

ความพร้อมของ "สุภาพบุรุษวงจักร" ด้าน "โค้ชดู๊ด" อดุลย์ รุ่งเรื่อง กุนซือใหญ่ได้กล่าวถึงเกมกับทีโอทีด้วยว่า "เกมที่แล้วเราเก็บได้เพียงแค่ 1 คะแนน ซึ่งทำให้เห็นจุดอ่อนของเราอีกเยอะ เกมนี้เราบุกมาเยือนซึ่งก็ไม่ได้ไกลมาก จึงไม่มีปัญหาการเดินทาง ตนก็หวังลึกๆ ว่าเราน่าจะบุกมาเก็บ 3 แต้มในเกมนี้ได้"

สำหรับผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของ "อาร์มี่" ประกอบไปด้วย โกสินทร์ เหมบุตร เฝ้าเสา, ดาวุฒิ ดินเขต, อเลสซานโดร อัลเวส, ชัยวัฒน์ นาคเอี่ยม, สราวุธ ทองสวัสดิ์, โทนี่ เดอปินโต้, บียอร์น ลินเดมันด์, ณรงค์ จันทร์เสวก, แดนนี่ อินวิซิเบิ้ล, ศรายุทธ ชัยคำดี และ ธาตรี สีหา

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook