ตร.เตรียมออกหมายจับคนขับรถขนLPGซิ่งชนสะพานแก๊สบึ้ม

ตร.เตรียมออกหมายจับคนขับรถขนLPGซิ่งชนสะพานแก๊สบึ้ม

ตร.เตรียมออกหมายจับคนขับรถขนLPGซิ่งชนสะพานแก๊สบึ้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลคลองตัน  เผยคนขับรถขน LPG ยังหลบหนี ขณะเจ้าหน้าที่เตรียมออกหมายจับ คาดสาเหตุมาจากเมาหรือหลับใน

พ.ต.อ.สิทธิภาพ ใบประเสริฐ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลคลองตัน เปิดเผยถึงความคืบหน้ากรณี รถบรรทุกแก๊ส LPG พุ่งชนราวสะพาน ถ.พัฒนาการ บริเวณปากซอย 20-22 ขาเข้า มุ่งหน้าแยกคลองตัน จนเกิดเพลิงลุกไหม้ว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถดำเนินการติดตามจับกุมตัว นายอนันต์ แก้วม้า พนักงานขับรถของบริษัทพีลาทัส แลนด์ แอนด์ทรานสปอร์ต จำกัด ซึ่งเป็นคนขับรถคันเกิดเหตุได้ แต่ทางเจ้าหน้าที่นั้นมีรายละเอียดทุกอย่างพร้อมแล้ว เหลือเพียงขออนุมัติศาลออกหมายจับเท่านั้น ซึ่งคาดว่าจะสามารถดำเนินการได้ในเร็วๆ นี้

ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้นั้น เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างประสานขอดูคลิปวิดีโอจากชาวบ้านที่พบเห็น และทำการบันทึกภาพเอาไว้ เนื่องจากในบริเวณที่เกิดเหตุนั้นไม่มีกล้องวงจรปิด ขณะที่จากการสอบถามพยานแวดล้อมในเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนั้นรถคันดังกล่าวได้ขับส่ายไปมา จนกระทั่งมาชนเข้ากับราวสะพาน และเกิดเพลิงไหม้ดังกล่าว ซึ่งก็สามารถสันนิษฐานได้หลายประเด็น ไม่ว่าจะเป็นอาการหลับในหรือเมาแล้วขับ

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ทำการเฝ้าติดตามและสังเกตการณ์คนขับรถที่หลบหนีไว้ทุกจุดแล้ว แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยถึงรายละเอียดได้ ขณะที่มั่นใจว่าจะสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ไม่ยาก

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง >>> รถแก๊สLPG ชนราวสะพาน ถ.พัฒนาการ ไฟสูงกว่าตึก 4 ชั้น

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ตร.เตรียมออกหมายจับคนขับรถขนLPGซิ่งชนสะพานแก๊สบึ้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook