แช่งไม่ได้ผล!อีสานเชือดโอสถ2-1แฟนกูปรีท้วงเผาหุ่นฮวดโผล่สนาม

แช่งไม่ได้ผล!อีสานเชือดโอสถ2-1แฟนกูปรีท้วงเผาหุ่นฮวดโผล่สนาม

แช่งไม่ได้ผล!อีสานเชือดโอสถ2-1แฟนกูปรีท้วงเผาหุ่นฮวดโผล่สนาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีสาน ยูไนเต็ด เก็บ 3 แต้มแรกในรังใหม่หลังเปิดทุ่งบูรพาเฉือนเอาชนะ โอสถฯสระบุรี 2-1 ขณะที่กองแช่งยังเดินหน้าประท้วงต่อเนื่องโดยนำหุ่นฟางที่สวมเสื้ออีสานมาเผาหน้าสนามและเดินประท้วงพร้อมทั้งตะโกนต่อว่า สมบัติ์ เกียรติสุรนนท์ ที่มาปรากฏตัวครั้งแรกแต่ไม่ได้ก่อเหตุวุ่นวายเหมือนที่ราชมังฯแต่อย่างใด

            อีสาน ยูไนเต็ด 2 - โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี 1

   ศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีก ที่สนาม ทุ่งบูรพา จ.อุบลราชธานี เมื่อวันที่ 24 มี.ค.55 อีสาน ยูไนเต็ด ซึ่งบุกไปแพ้ บีบีซียู 1-0 ในนัดเปิดสนาม เปิดสังเวียนเหย้ารังใหม่เป็นครั้งแรกพบ โอสถฯสระบุรี ที่ชนะ ทีโอที เอสซี 2-1 เมื่อสัปดาห์ก่อน

    เกมนี้ได้รับการจับตามองเป็นพิเศษหลังแฟนบอลศรีสะเกษ เอฟซี เพิ่งไปก่อเหตุวุ่นวายในสนามราชมังคลากีฬาสถานเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเนื่องจากยังคงโกรธแค้นผู้บริหารที่ย้ายสโมสรหนีออกนอกจังหวัดและเปลี่ยนชื่อทีมที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 10 ปี

    อย่างไรก็ตามก่อนเกม อีสาน ยูไนเต็ด เจ้าบ้านได้วางกำลังอย่างเข้มแข็งทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารหลายร้อยนายเพื่อสกัดกองแช่งที่เดินทางมาเกือบครึ่งพันคนเช่นกัน

    เกมในครึ่งเวลาแรกรูปเกมส่วนใหญ่เป็นของทีมเยือนและมีโอกาสทำประตูขึ้นนำแต่จบไม่ได้กระทั่งช่วงทดเวลาบาดเจ็บ มาร์ซิโอ ดาซิลวา อดีตกองหลังของ “พลังเอ็ม” ที่ย้ายมาอยู่ อีสาน ในฤดูกาลนี้ จัดการโขกทีมเก่าให้เจ้าถิ่นนำใน 45 นาทีแรก 1-0

    ช่วงพักครึ่งกองแช่งของเจ้าถิ่นเริ่มปฏิบัติการณ์สาบส่งอดีตทีมรักด้วยการเดินขบวนประท้วงรอบๆทุ่งบูรพา ก่อนจะนำหุ่นฟางที่ใส่เสื้ออีสาน ยูไนเต็ด มาเผาสาปแช่งผู้บริหารของทีมอย่างไรก็ตามไม่ได้มีการปะทะกันหรือเกิดความรุนแรงขึ้นแต่อย่างใด

    ขณะที่ “เฮียฮวด”สมบัติ์ เกียรติสุรนนท์ ประธานสโมสรที่ตกเป็นเป้าโจมตีของสาวกกูปรีอันตรายมาปรากฏตัวที่สนามทุ่งบูรพาด้วย ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่เจ้าตัวออกมาให้สื่อมวลชนได้เห็นหลังนำทีมย้ายออกไปปักหลักที่อุบลราชธานี

    เกมในช่วงครึ่งเวลาหลัง น.52 ทีมเยือนตีเสมอได้ในจังหวะที่ ชนานันท์ ป้อมบุบผา หัวหอกดาวรุ่งไปฉกบอลจากเอกพันธ์ จันดากรณ์ ได้หน้าเขตโทษ อีสาน ก่อนจะลากเขาไปล่อเป้าง่ายๆ โอสถตีเสมอเป็น 1-1 และเป็นประตูที่ 2

ของเจ้าตัวจาก 2 นัดแรก ทว่าเจ้าถิ่นมาได้ลูกจุดโทษจากการที่ ศักดิ์ดา ฝ่ายอินทร์ ไปทำแฮนด์บอลก่อนที่ ธนา ชนะบุตร จะยิงเข้าไป จบเกม อีสาน ยูไนเต็ด เฉือนเอาชนะ โอสถฯสระบุรี 2-1 คว้า 3 คะแนนแรกได้สำเร็จ

    หลังจบเกมสาวกกูปรีท้องถิ่นยังคงไม่ยอมสลายม็อบง่ายๆเมื่อเห็น สมบัติ์ เกียรติสุรนนท์ อยู่ในสนามพร้อมทั้งตะโกนต่อว่าที่ถูกประธานสโมสรรายนี้หักหลัง แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้ออกมาเผชิญหน้าหรือตอบคำถามกับอดีตแฟนบอลของตัวเองแต่อย่างใด ก่อนจะอาศัยช่วงชุลมุนหลบออกจากสนามขณะที่มีรายงานว่าเกิดการปะทะกันระหว่างแฟนบอลและเจ้าหน้าที่ตำรวจเล็กน้อยแต่ไม่มีเหตุการณ์บานปลายเกิดขึ้น


สรุปผลไทยพรีเมียร์ลีกวันเสาร์ที่ 24 มีนาคม 2555
- ทีโอที เอสซี แพ้ อาร์มี่ ยูไนเต็ด 0-2

- ชัยนาท เอฟซี เสมอ วัวชน ยูไนเต็ด 1-1

-  พัทยา ยูไนเต็ด ชนะ บีอีซี เทโรศาสน 1-0

- อีสาน ยูไนเต็ด ชนะ โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี 2-1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook