แทงดับลูกตำรวจ สิ้นใจคาป้ายรถเมล์

แทงดับลูกตำรวจ สิ้นใจคาป้ายรถเมล์

แทงดับลูกตำรวจ สิ้นใจคาป้ายรถเมล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลูกดาบตำรวจถูกกลุ่มวัยรุ่น 5 คน ดักรุมทำร้ายก่อนชักมีดแทงดับอนาถคาป้ายรถเมล์ คาดปมชู้สาวเนื่องจากผู้ตายเป็นคนหน้าตาดี มักมีผู้หญิงเข้ามาติดพัน

(28 มี.ค.) สน.สามเสน รับแจ้งเหตุชายถูกแทงเสียชีวิตที่บริเวณป้ายรถประจำทางหน้าบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ถนนสามเสน แขวงวชิรพยาบาล เขตดุสิต จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ที่เกิดเหตุอยู่บนทางเท้าหน้าป้ายรถประจำทางดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบศพนายณัฐพงษ์ ยิ้มศรีเจริญกิจ อายุ 19 ปี สภาพศพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด ตรวจสอบตามร่างกายพบบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่แผ่นหลังฝั่งซ้าย 1 แผล ใกล้กันพบ ด.ต.สมบูรณ์ ยิ้มศรีเจริญกิจ กับภรรยา ซึ่งเป็นพ่อแม่ของผู้ตายนั่งร่ำไห้อยู่ข้างศพอย่างน่าเวทนา

จากการสอบสวนพยานแวดล้อมให้การว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายซึ่งทำงานอยู่ที่ร้านเกมฝั่งตรงข้ามกับป้ายรถประจำทางจุดเกิดเหตุ ได้เดินออกมาจากร้านแล้วข้ามถนนเข้าไปซื้อของในร้านเซเว่นฯ เมื่อผู้ตายเดินกลับออกมาจากร้านก็ถูกกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 5 คน ที่ดักรออยู่บริเวณหน้าปากซอยทางเข้าชุมชนสวนอ้อย เข้าไปรุมชกต่อย ก่อนที่หนึ่งในนั้นจะอาศัยจังหวะชุลมุนชักมีดแทงผู้ตายเข้าที่แผ่นหลัง

จากนั้นผู้ตายก็วิ่งหนีไปล้มลงสิ้นใจตรงป้ายรถประจำทางจุดเกิดเหตุ ก่อนที่คนร้ายทั้งหมดจะวิ่งเข้าไปเรียกแท็กซี่ในซอยชุมชนสวนอ้อยหลบหนีไป ซึ่งหลังจากนี้จะให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนติดตามหาพยานที่เห็นเหตุการณ์มาสอบปากคำอย่างละเอียดว่า มีใครจดจำหน้าตาของกลุ่มคนร้ายได้หรือไม่ พร้อมทั้งจะประสานไปตามสถานีวิทยุต่างๆ ให้ช่วยประชาสัมพันธ์หารถแท็กซี่ที่รับกลุ่มคนร้ายไปว่าไปส่งที่ใด เพื่อใช้เป็นแนวทางในการติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ด้านเพื่อนสนิทผู้ตายรายหนึ่งกล่าวว่า ปกติผู้ตายจะทำงานคุมร้านเกมฝั่งตรงข้ามจุดเกิดเหตุ และไม่เคยมีปัญหาหรือมีเรื่องราวกับใครมาก่อน โดยสาเหตุน่าจะมาจากเรื่องชู้สาว เนื่องจากผู้ตายเป็นคนหน้าตาดี มีผู้หญิงมาติดพันอยู่บ้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook