โค้ชแต๊กเชื่อไทยลีกปีนี้ลุ้นแชมป์มันส์กว่าเดิม

โค้ชแต๊กเชื่อไทยลีกปีนี้ลุ้นแชมป์มันส์กว่าเดิม

โค้ชแต๊กเชื่อไทยลีกปีนี้ลุ้นแชมป์มันส์กว่าเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โค้ชแต๊ก อรรถพล ปุษปาคม กุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมาเผยการแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีกปีนี้น่าจะลุ้นแย่งแชมป์กันมันส์กว่าเดิม หลังเห็น เมืองทอง, ชลบุรี และ บางกอกกล๊าส ออกสตาร์ทซีซั่นได้น่ากลัว พร้อมมั่นใจขุมกำลังที่มีอยู่พอสู้ศึก 4 รายการในปีนี้

“โค้ชแต๊ก” อรรถพล ปุษปาคม กุนซือใหญ่ของทีม “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าของศึก สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงการแข่งขันในปีนี้ว่า จะมีการลุ้นแย่งแชมป์กันสนุกกว่าเมื่อปีก่อน เพราะหลายทีมเริ่มเรียกฟอร์มเก่งของตัวเองกลับมาได้แล้ว

โดย “โค้ชแต๊ก” ได้กล่าวว่า “เมื่อซีซั่นที่แล้วเราคว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกอย่างไม่ยากลำบากนัก เพราะคู่แข่งลุ้นแชมป์ต่างพลาดการเก็บแต้มในช่วงท้ายฤดูกาล แต่มาปีนี้ตนคิดว่าการต่อสู้แย่งแชมป์น่าจะสนุกตื่นเต้นและมีความเข้มข้นมากขึ้น เนื่องจากทั้ง เมืองทอง, ชลบุรี รวมไปถึง บางกอกกล๊าส ต่างเรียกฟอร์มเก่งของตัวเองกลับมาได้แล้ว ทำให้ในฤดูกาล 2012 นั้น ตนคิดว่าจะเป็นปีที่มีการแข่งขันขึ้นสนุกกว่าเดิม”

พร้อมกันนั้น “โค้ชแต๊ก” ยังได้กล่าวถึงการเข้าร่วมการแข่งขัน 4 รายการทั้ง สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก, โตโยต้า ลีกคัพ, มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ และ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ในปีนี้ว่า "ตนทราบดีว่าการเข้าร่วมแข่งขันทั้ง 4 รายการไม่ใช่เรื่องง่าย เนื่องจากต้องพบกับโปรแกรมแข่งขันที่ถี่ยิบ"

"อีกทั้งอาจจะมีปัญหาอาการบาดเจ็บของผู้เล่นเข้ามาเป็นอุปสรรค แต่ตนยังเชื่อว่าขุมกำลังของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในปีนี้มีความแข็งแกร่งและเพียงพอที่จะทำได้ดีทั้ง 4 รายการ และตนมั่นใจว่าทีมปราสาทสายฟ้าจะต้องหยิบแชมป์มาครองได้ไม่ต่ำกว่า 2 รายการแน่นอน"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook