ย็อคก้าเซ็งลูกทีมเล่นยากเกินเหน่งชมกึ๋นง้วนเกือบชนะกิเลน

ย็อคก้าเซ็งลูกทีมเล่นยากเกินเหน่งชมกึ๋นง้วนเกือบชนะกิเลน

ย็อคก้าเซ็งลูกทีมเล่นยากเกินเหน่งชมกึ๋นง้วนเกือบชนะกิเลน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สลาวิซ่า โยคาโนวิช ยอมรับไม่พอใจรูปแบบการเล่นของลูกทีมที่บางจังหวะทำกันยากเกินไป แม้จะพอใจกับผลเสมอกับบางกอกกล๊าส ส่วน ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ชื่นชม สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ วางแผนได้ดีจนบุกมาแบ่งแต้มจากกิเลนผยองได้เป็นครั้งแรกแถมยังเกือบคว้าชัยได้ด้วย

สลาวิซ่า โยคาโนวิช กุนซือเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีกออกมาตำหนิลูกทีมหลังทำได้แค่เสมอกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ในบ้านตัวเอง 1-1 เมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา โดยเฉพาะเกมรุกที่ต่อบอลกันยากเกินไปจนเสียโอกาสทำประตูไปหลายครั้ง

“กิเลนผยอง”หวังจะเก็บชัยในบ้าน 3 นัดรวดเพื่อทำแต้มทิ้ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งไม่มีโปรแกรมแข่งขันออกไปก่อนอย่างไรก็ตามช่วงท้ายครึ่งแรกพวกเขาต้องโดน ซารูตะ ฮิโรโนริ ซัดให้ทีมเยือนขึ้นนำแม้จะมาตีเสมอได้จากจุดโทษของ อัดนาน บาราคัต ในน.42 แต่ต้นครึ่งหลัง ธีรเทพ วิโนทัพ ก็มาโหม่งทีมเก่าให้บีจีออกนำอีกครั้งก่อนที่ โคเน่ โมฮาเหม็ด จะลงมาเป็นสำรองยิงเซฟ 1 คะแนนให้ เมืองทอง ในช่วง 10 นาทีสุดท้าย

เทรนเนอร์วัย 43 ปี เผยว่า “ถ้าในเรื่องผลการแข่งขันเราน่ายินดีที่มี 1 คะแนนแต่ในส่วนของแนวทางการเล่นเรายังต้องปรับอีกพอสมควร ผมว่านักเตะหลายคนยังเล่นยากเกินไป ทั้งๆที่เราน่าจะมีโอกาสทำประตูมากกว่านี้”

“ย็อคก้า” ยังเผยถึงสาเหตุที่เขาเลือกใช้ รี ควาง-ชอน เซนเตอร์ฮาร์ฟทีมชาติเกาหลีเหนือในการเริ่มต้นนัดแรกกับทีมด้วยตำแหน่งแบ็กขวาว่า “ทุกอย่างมันเกิดขึ้นจากการซ้อม เราโชคดีที่ ควาง-ชอน เล่นได้หลายตำแหน่ง และผมว่าเขาทำได้ดีใน 45 นาทีแรก”

“ณัฐพร ไม่ได้บาดเจ็บแต่ที่เราต้องเปลี่ยนเขาออกในช่วงต้นครึ่งหลังเพราะต้องการแนวรับที่มีความเร็วในการจัดการกับศูนย์หน้าของบางกอกกล๊าส” สลาวิซ่า ทิ้งท้าย

ด้าน ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผู้จัดการทีมบางกอกกล๊าส ชื่นชมแท็กติกของ สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ที่สามารถนำขุนพล “กระต่ายแก้ว”บุกมาเก็บ 1 แต้มจาก เอสซีจี สเตเดี้ยม ได้เป็นครั้งแรกในรอบ 4 ปี

“วันนี้ง้วนวางแผนมาได้ดีมาก เราศึกษาวิธีการเล่นของพวกเขามาตลอด ผมพอใจกับผลเสมอแม้จะยอมรับว่าเราน่าจะได้มากกว่านั้นก็ตาม”

“เสี่ยเหน่ง”ยังปฏิเสธที่จะพูดถึงจังหวะที่พวกเขาเสียจุดโทษในช่วงท้ายครึ่งแรกหลัง พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ ไปเกี่ยว มาริโอ ยูรอฟสกี้ ล้มลงโดยเวลานั้นผู้เล่นของบีจีมองว่าดาวเตะทีมชาติมาซิโดเนียพุ่งล้ม โดยบอกว่า “เราคงต้องขอไปดูเทปแมตช์นี้ย้อนหลังก่อนเวลานี้ผมไม่สามารถตอบอะไรได้”

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook