อันชิโชว์รวยอีก! เล็งสอยเอลนินโญ่เข้ารัง

อันชิโชว์รวยอีก! เล็งสอยเอลนินโญ่เข้ารัง

อันชิโชว์รวยอีก! เล็งสอยเอลนินโญ่เข้ารัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อันชิ ทีมโคตรรวยแดนหมีขาว ตกเป็นข่าวเล็งดึงตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าของ เชลซี มาร่วมทัพในซีซั่นหน้า โดยพร้อมทุ่มเงิน 35 ล้านปอนด์ ให้ สิงห์บลูส์" พิจารณา

อันชิ มาคาชคาล่า ทีมมหาเศรษฐีแห่งลีก รัสเซีย ตกเป็นข่าวให้ความสนใจที่จะดึงตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกชาวสเปนของ เชลซี ทีมยักษ์ใหญ่ของ พรีเมียร์ ลีก มาร่วมทัพ ในซีซั่นหน้า โดยพร้อมที่ทุ่มเงินสูงถึง 35 ล้านปอนด์ (1,750 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของ "เอล นินโญ่" เลยทีเดียว

สำหรับ ตอร์เรส นั้นย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพ เชลซี ด้วยค่าตัวเป็นสถิติของเกาะอังกฤษ ที่ 50 ล้านปอนด์ (2,500 ล้านบาท) เมื่อปีที่แล้ว แต่กลับไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมาอวดบรรดาสาวก "สิงโตน้ำเงินคราม" ได้จนล่าสุด เริ่มที่จะฉายแววกลับมาเป็นดาวยิงฟ้าประทานคนเดิม ภายใต้การคุมทัพของ โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือรักษาการณ์ของ เชลซี

โดยเกมล่าสุดก็เพิ่งแผลงฤทธิ์ผ่านบอลสุดสวยให้ ซาโลมง กาลู ซัดประตูชัยดับ เบนฟิก้า ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศนัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา

นอกจาก ตอร์เรส แล้ว บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลังชาวเซอร์เบีย ก็ได้รับความสนใจจาก ซีเอสเคเอ มอสโก ทีมในลีกรัสเซีย เช่นเดียวกัน แต่ตัวของ อิวาโนวิช ได้ตอบปฎิเสธไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook