ร็อบมั่นใจมังกรไฟเก็บชัยต่อเนื่องโวลั่นเครื่องร้อนแล้ว

ร็อบมั่นใจมังกรไฟเก็บชัยต่อเนื่องโวลั่นเครื่องร้อนแล้ว

ร็อบมั่นใจมังกรไฟเก็บชัยต่อเนื่องโวลั่นเครื่องร้อนแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผจก.ทั่วไปบีอีซี เทโรศาสน มั่นใจทีมมังกรไฟจะเอาชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด เก็บชัยต่อเนื่องเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน พร้อมโวลั่นตอนนี้ทีมเริ่มเครื่องร้อนแล้ว เตรียมโกยแต้มใน 4 นัดต่อไป
          
    หลังจากที่ทีม "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน สามารถเก็บชัยชนะนัดแรกของฤดูกาล 2012 "ด้วยการบุกไปเอาชนะ อินทรีเพื่อนตำรวจ 2-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทำให้อันดับขยับมาอยู่ที่ 10 ของตาราง แข่ง 3 นัด เก็บได้ 3 คะแนน และในสุดสัปดาห์นี้มีโปรแกรมเปิดบ้านพบ เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 1 เม.ย. ที่สนามเทพหัสดิน เวลา 18.00 น.

    ล่าสุด โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผจก.ทั่วไปของทีม บีอีซี เทโรศาสน ได้ออกมากล่าวถึงสถานการณ์ของทีมว่า "หลังจากที่เราเก็บชัยชนะนัดแรกของซีซั่นได้ ทำให้ความกดดันต่างๆเริ่มคลายไป ซึ่งในตอนนี้นักเตะหลายคนเริ่มที่จะมีสภาพจิตใจและความมั่นใจมากขึ้น ดังนั้นตนเชื่อว่าในเกมกับ เชียงราย เราน่าจะเก็บชนะเป็นนัดที่สองติดต่อกันได้"

    นอกจากนั้น โรเบิร์ต ยังได้กล่าวอีกว่า "ในช่วงสองนัดแรก นักเตะเก่าและใหม่ของเรายังปรับตัวเข้ากันไม่ดีนัก แต่ในเกมที่แล้วผู้เล่นหลายคนเริ่มที่จะมีความเข้าใจกันมากขึ้น โดยในตอนนี้ตนคิดว่าทีมของเราเครื่องเริ่มร้อนแล้ว อีกทั้งโปรแกรมใน 4 นัดต่อไปยังไม่หนักมากนัก ดังนั้นตนเชื่อว่าช่วงเวลานี้คือช่วงเวลาโกยแต้มของเรา"

    สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน 4 นัดต่อไปของ บีอีซี เทโรศาสน "วันที่ 1 เม.ย. พบ เชียงราย ยูไนเต็ด(ห), วันที่ 8 เม.ย. พบ ทีทีเอ็ม เชียงใหม่(ย), วันที่ 21 เม.ย. พบ เจนิฟู๊ด สมุทรสงคราม(ห), วันที่ 6 พ.ค. พบ การท่าเรือไทย เอฟซี(ย)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook