ยุ้ย ญาติเยอะ เปิดใจ! รักแท้ 13 ปี รับท้อง 4 เดือน

ยุ้ย ญาติเยอะ เปิดใจ! รักแท้ 13 ปี รับท้อง 4 เดือน

ยุ้ย ญาติเยอะ เปิดใจ! รักแท้ 13 ปี รับท้อง 4 เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้ (30 มี.ค.) ที่สูตดิโอโพลีพลัส ย่านแจ้งวัฒนะ นักร้องลูกทุ่งสาว ยุ้ย ญาติเยอะ หรือ จริยา ปรีดากุล ได้มร่วมบันทึกเทปรายการวีไอพี ที่จะออกอากาศในวันจันทร์ที่ 2 เมษายนที่จะถึงนี้ พร้อมกับแถลงข่าวชี้แจ้งกรณีแต่งงานและตั้งครรภ์ 4 เดือนให้สื่อมวลชนได้ทราบ

โดยทันทีที่บันทึกเทปรายการเสร็จสิ้น ยุ้ย กัยสามี ชูชาติ ผ่องตระกูล อายุ 36 ปี ได้ร่วมกันแถลงเปิดใจ โดยยุ้ยเปิดเผยว่า ขณะนี้ตั้งครรภ์ได้เกือบ 5 เดือนแล้ว ตอนนี้ยังไม่ทราบเพศของลูกคนแรก แต่อาจจะทราบเร็วๆ นี้ เพราะหมอได้นัดไปตรวจอีกครั้งในสัปดาห์หน้า ส่วนกำหนดคลองตอนนี้คือวันที่ 12 สิงหาคม เป็นวันแม่แห่งชาติพอดีด้วย ส่วนตัววันไหนก็ได้ อยากคลอดแบบวิธีธรรมชาติมากกว่า

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงที่ผ่านมาหายหน้าหายตาไปไหน ยุ้ยบอกว่า ก็ยังคงร้องเพลงอยู่ตลอดเวลา เพียงแต่ว่าไม่มีอัลบั้มออกมา ซึ่งก่อนหน้านี้ก็กำลังทำอัลบั้มใหม่อยู่เช่นนั้น แต่บังเอิญติดปัญหาตรงที่ค่ายเพลงแยกตัวออกจากกัน และติดปัญหาน้ำท่วมอีก ทำให้ตอนนี้โปรเจคก็เงียบๆ ไป

ต่อมาผู้สื่อข่าวถามถึงความรักของยุ้ยกับสามี ยุ้ย จึงเล่าแบบเขินๆ ในฟังว่า จริงๆ ก็ไม่ได้จะปกปิดสื่อมวลชนอะไร แต่ไม่มีใครถามมากนัก กับ พี่เล็ก (สามี) ยุ้ยก็อยู่ด้วยกันมาเกือบจะ 14 ปีแล้ว พี่เล็กเป็นตลกในวง เจอกันครั้งแรกก็รู้สึกชอบเขาก่อน ส่งจดหมายคุยกันมาเรื่อยๆ จนเมื่อ 3 ปีที่แล้วได้ทำพิธีขมาครอบครัวทั้งสองฝ่ายเป็นเรื่องเป็นราว แต่ยังไม่จดทะเบียนสมรสกัน คาดว่าจะไปดำเนินการอยู่ที่เขตบางรัก

ทางด้าน เล็ก ชูชาติ สามียุ้ย ก็เปิดเผยว่า ตอนแรกทางครอบครัวยุ้ยก็ไม่อยากให้คบกัน แต่ก็เอาชนะใจคนในครอบครัวยุ้ยมาได้ เพราะความตั้งใจและจริงใจและช่วยเหลือซึ่งกันและกันมา โดยเฉพาะช่วงที่พ่อยุ้ยป่วย จนทางครอบครัวยุ้ยยอมให้คบหากันและแต่งงานกัน หลังจากนี้อาจจะเปิดกิจการร้านอาหารเล็กๆ เพื่อหาเลี้ยงครอบครัว

นอกจากนี้ ยุ้ยยังบอกอีกว่า ไม่หวั่นที่จะกระทบภาพลักษณ์การเป็นนักร้องของตัวเอง เพราะตัวเองก็อายุเยอะแล้ว คบใคร แต่งงานกับใคร ก็ไม่ได้ปิดบังอะไร แฟนเพลงก็รับรู้เช่นเดียวกัน หลังจากนี้ก็ยังมีงานคอนเสิร์ตและร้องเพลงอยู่บ้าง ยังไงก็ยังไม่ทิ้งอาชีพร้องเพลง เพราะเป็นสิ่งที่ตัวเองรักและชื่นชอบมาตลอดชีวิต

ยุ้ย ญาติเยอะ ควงสามีแถลงข่าวท้อง 4 เดือน

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ยุ้ย ญาติเยอะ เปิดใจ! รักแท้ 13 ปี รับท้อง 4 เดือน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook