หน่อง-กระแต นาทีหนีตาย! คาร์บอมบ์หาดใหญ่

หน่อง-กระแต นาทีหนีตาย! คาร์บอมบ์หาดใหญ่

หน่อง-กระแต นาทีหนีตาย! คาร์บอมบ์หาดใหญ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากเหตุระเบิดหลายจุดในพื้นที่ภาคใต้ เมื่อช่วงเที่ยงวานนี้ (31 มี.ค.) เป็นเหตุทำให้เกิดความกลาหลและความเสียหายมากมาย ทั้งที่อำเภอเมืองยะลาและอำเภอหาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งเกิดเหตุย่านธุรกิจใจกลางเมือง ส่งผลให้มีผู้คนได้รับบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก และมีคนในวงการบันเทิงอยู่ร่วมในเหตุการณ์ดังกล่าวด้วย

หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธ์ ผู้จัดละครชื่อดังจากค่ายบรอดคาซท์ฯ ก็เป็นหนึ่งในคนในวงการบันเทิงที่ตกอยู่ในเหตุการณ์คับขัน หน่อง อรุโณชา เปิดเผยว่า ได้เดินทางไปทำกิจกรรมค้นหานักแสดง "น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์" ร่วมกับทีมงาน ซึ่งจะมีกิจกรรมขึ้นที่ ชั้น 4 ของโรงแรมลีการ์เด้นท์

ขณะที่เกิดเหตุ หน่องกับทีมงานอยู่ที่ชั้น 2 ของโรงแรม และได้ยินเสียงระเบิดดังสนั่น ก่อนจะรีบวิ่งลงมาชั้นล่างและออกมาจากตัวอาคาร มีอาการสำลักควันเล็กน้อย ขณะที่ทีมงานคนอื่นๆ และทีมงานจากเว็บไซต์สนุก! ยังคงติดอยู่ชั้น 4 ของโรงแรม เจ้าหน้าที่สามารถช่วยเหลือออกมาได้อย่างทุลักทุเล ทุกคนมีอาการสำลักควันรุนแรงและต้องให้ออกซิเจนช่วยเหลือกันอย่างเร่งด่วน

2 พี่น้องสาวนักร้องลูกทุ่ง-นักมวย กระแต อาร์สยาม กับ กระต่าย อาร์สยาม ก็เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ติดอยู่ในโรงแรมดังกล่าวด้วย โดย กระแต อาร์สยาม เปิดเผยว่า ขณะที่เกิดเหตุ กระแตกับกระต่ายพักผ่อนอยู่ที่ชั้น 30 ของโรงแรม โดยกำลังเตรียมซ้อมแสดง เพราะมีตารางงานขึ้นคอนเสิร์ตในช่วงเย็นวันนั้นที่หาดใหญ่

จู่ๆ ก็มีเสียงระเบิดดังลั่น จนตัวอาคารสั่นไหว มองลงไปดูข้างล่างก็เห็นผู้คนวิ่งหนีแตกตื่นกัน จึงได้รีบหนีตายกดลิฟต์ลงมาชั้นที่ 10 พร้อมกับน้องสาวและทีมงาน โดยที่ลืมไปว่าห้ามใช้ลิฟต์ขณะเกิดไฟไหม้ ก่อนที่เพียงชั่วครู่เดียว ลิฟต์ตัวนั้นเกิดระเบิดและไฟลุกไหม้ ตัวเองกับน้องสาวลำสักควันและเหนื่อยล้ามาก ทางเจ้าหน้าที่โรงแรมจึงสั่งให้ไปหลบที่สระว่ายน้ำชั้น 12 ซึ่งเป็นพื้นที่โล่ง ติดอยู่ข้างบนนั้นประมาณ 2 ชั่วโมง ก็เกิดความกลัวว่าไฟไหม้จะทำให้ตึกถล่ม เลยตัดสินใจเอาผ้าชุบน้ำ ปิดหน้าปิดจมูก วิ่งหนีลงมาทางบันไดหนีไฟและออกมาได้อย่างปลอดภัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook