พ่อ-ลูกวัย 2 ด. โดนระเบิดหาดใหญ่ ยังน่าเป็นห่วง

พ่อ-ลูกวัย 2 ด. โดนระเบิดหาดใหญ่ ยังน่าเป็นห่วง

พ่อ-ลูกวัย 2 ด. โดนระเบิดหาดใหญ่ ยังน่าเป็นห่วง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(1 เม.ย.) สืบเนื่องจากเหตุระเบิดที่โรงแรมลี การ์เดนท์ พลาซ่า เมืองหาดใหญ่ เมื่อวานนี้ (31 มี.ค.) ซึ่งเป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต 4 ราย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บมากกว่า 400 คน หนึ่งในนั้นคือ เด็กชายวัยเพียง 2 เดือนเศษ ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส พร้อมกับผู้เป็นพ่อ ขณะนี้ยังอาการยังน่าเป็นห่วง

นางนิศาชล อินทรสุวรรณ ที่เปิดเผยกับสื่อมวลชนทั้งน้ำตาว่า ก่อนเกิดเหตุได้เดินทางมาที่โรงแรมลี การ์เดนท์ พร้อมกับสามี ลูกชายคนโต และลูกชายคนเล็กแรกเกิด โดยช่วงที่เกิดเหตุ สามีได้มาส่งตนกับลูกชายคนโตที่ด้านหน้าโรงแรม ก่อนที่สามีจะขับรถลงไปจอดที่ชั้น B2 ของโรงแรม ซึ่งเป็นชั้นใต้ดิน และเกิดเหตุระเบิดขึ้น

เหตุดังกล่าวเป็นเหตุทำให้ นายไพศิษฐ์ อินทรสุวรรณ และ ด.ช.กัณต์ณภัทต์ อินทรสุวรรณ หรือ น้องกัณ วัย 2 เดือนเศษ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะนี้ยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลหาดใหญ่ แพทย์ต้องเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด

โดยแพทย์ระบุว่า อาการของสองพ่อลูกค่อนข้างน่าเป็นห่วง นายไพศิษฐ์ ผู้เป็นพ่อ ถูกไฟไหม้ตามร่างกาย มีอาการขาดน้ำ และสูดควันพิษเข้าไปเป็นจำนวนมา ขณะที่ ด.ช.กัณต์ณภัทต์ ก็ได้สูดควันพิษเข้าไปด้วยเช่นเดียวกัน ขณะนี้ทั้งคู่ยังไม่รู้สึกตัว แพทย์ต้องประเมินอาการอย่างใกล้ชิด และติดตามอาการอีก 2-3 วัน จึงจะยืนยันได้ว่าพ้นขีดอันตรายหรือไม่

นอกจากนี้ นางนิศาลชล ยังบอกอีกว่า ไม่คาดว่าคิดว่าครอบครัวต้องมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ อยากฝากถามไปถึงผู้ที่ก่อเหตุว่า หากคนในครอบครัวพวกเขาโดนแบบนี้บ้างจะรู้สึกอย่างไร พร้อมกับวอนขอให้เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาลงโทษให้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook