หวิดดับ!กระแต-กระต่ายติดชั้น12บึ้มรร.ลีการ์เด้นส์

หวิดดับ!กระแต-กระต่ายติดชั้น12บึ้มรร.ลีการ์เด้นส์

หวิดดับ!กระแต-กระต่ายติดชั้น12บึ้มรร.ลีการ์เด้นส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 นักร้องสาว กระแต - กระต่าย ( กระแต - นิภาพร แปงอ้วน, กระต่าย - หญิง แปงอ้วน) เจ้าของเพลงดัง "รักนะฉึกฉึก และ จ้างมันเต๊อะ" สังกัดอาร์สยาม ในเครือ บมจ.อาร์เอส เผยนาทีระทึกขณะเกิดเหตุการณ์ระเบิดที่ โรงแรม ลี การ์เด้นส์ พลาซ่า อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อเวลาประมาณ 13.00 น. ของวันที่ 31 มี.ค.

โดยนักร้องสาว กระแต - กระต่าย ได้เดินทางไปยัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อช่วงเช้าของวานนี้ และได้เข้าพักที่โรงแรมลี การ์เด้นส์ พลาซ่า เพื่อรอขึ้นแสดงคอนเสิร์ต งาน TOYOTA ซึ่งมีคิวขึ้นแสดงเวลา 15.00 น. ระหว่างที่ 2 นักร้องสาวเข้าพักที่โรงแรมดังกล่าว เวลาประมาณ เที่ยงเศษๆ นักร้องสาวกระแต - กระต่าย ซึ่งพักอยู่ในห้อง โดยที่กระแต กำลังเตรียมชุดเพื่อขึ้นโชว์แต่กระต่ายกำลังเปลี่ยนชุดเพื่อนอนพัก ทั้งคู่ได้ยินเสียงระเบิดดังตูม และรู้สึกว่าตึกสั่นสะเทือน จึงได้มองลงไปที่หน้าต่าง ก็เห็นผู้คนแตกตื่นวิ่งกันไปมา หลังจากที่ยืนงงอยู่ได้สักพัก เริ่มเห็นว่ามีควันสีดำลอยเข้ามาในห้อง และได้ยินเสียงสัญญานไฟไหม้ดังขึ้น ซึ่งขณะนั้น กระแต และกระต่าย พักอยู่ที่ชั้น 30 ทั้งสองจึงพากันลงลิฟต์พร้อมกับคณะแดนเซอร์ โดยทุกคนได้หิ้วกระเป๋าข้าวของลงมากันอย่างพะรุงพะรัง และงงๆ พอถึงชั้น 10 ซึ่งเป็นชั้นล็อบบี้ พอทั้งหมดก้าวออกจากลิฟต์ได้สักครู่ ปรากฏว่าลิฟต์ได้ระเบิดขึ้น สร้างความตกใจให้ทั้งคู่และทีมงานเป็นอย่างมาก จากนั้นทั้งหมดจึงได้ขึ้นไปยังชั้น 12 ซึ่งเป็นชั้นดาดฟ้าและมีสระว่ายน้ำ

และขณะนั้นมีผู้คนที่หนีมาหลบอยู่บริเวณนั้น ประมาณ 200 - 300 คน ซึ่งเหตุการณ์ ณ ขณะนั้น ผู้คนตื่นตระหนกและวุ่นวายมาก รวมทั้งทุกคนต้องประสบกับควันดำที่ตลบอบอวลไปหมด หลังจากที่ต้องติดอยู่บนนั้นถึง 2 ชั่วโมง จนเหตุการณ์ได้คลี่คลายลงทุกคนก็ได้พากันลงบันไดหนีไฟ ซึ่งนักร้องสาวกระต่ายถึงกับจะเป็นลม เนื่องจากต้องขนกระเป๋าซึ่งค่อนข้างหนัก และยังสูดควันไฟเข้าไปเป็นจำนวนมาก แต่สุดท้ายหลังจากหลุดพ้นมาได้ ทุกคนปลอดภัยดี

นักร้องสาวกระแต เปิดเผยว่า

"ช่วงที่ติดอยู่ที่ชั้น 12 เป็นห่วงคุณแม่มาก เพราะไม่รู้คุณแม่อยู่ที่ไหนโทรหาก็ไม่ติด กระแตร้องไห้เลย แต่สุดท้ายคุณแม่ก็โทรเข้ามา โดยคุณแม่ไปช็อปปิ้งในห้างสรรพสินค้า ซึ่งพอคุณแม่โทรมา กระแตกับกระต่ายดีใจมาก ตอนนั้นสับสนและกลัว รวมทั้งเป็นห่วงคุณแม่มากพอรู้ว่าคุณแม่ปลอดภัยก็ใจชื้น แต่หลังจากที่หลบอยู่ที่ชั้น 12 พอเวลาผ่านไปพักใหญ่ ๆ ประมาณ 2 ชั่วโมงเราต้องตัดสินใจว่าจะเดินลงบันไดหนีไฟหรือจะอยู่ต่อ แต่สุดท้ายเราตัดสินใจลงดีกว่า เพราะไม่รู้ว่ามันจะมีอะไรระเบิดอีกหรือเปล่า ช่วงที่เดินลงบันไดหนีไฟมากระต่ายเป็นห่วงกระแตมาก เพราะควันดำไปหมด ต้องเอาน้ำลูบหน้าตลอดเดินลงมาถึงนี่หน้าดำหมดเลยค่ะรูจมูกมีแต่ฝุ่นควัน เอากระดาษทิชชู่เช็ดเป็นสีดำเลยพอเจอหน้าคุณแม่กระแตปล่อยโฮเลย ดีใจมากรู้สึกเหมือนตายแล้วเกิดใหม่"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ หวิดดับ!กระแต-กระต่ายติดชั้น12บึ้มรร.ลีการ์เด้นส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook