ป๋ายกเดเคอาฮีโร่เซฟชีวิตผี ปลื้มเชือดกุหลาบ2-0ทิ้ง5แต้ม

ป๋ายกเดเคอาฮีโร่เซฟชีวิตผี ปลื้มเชือดกุหลาบ2-0ทิ้ง5แต้ม

ป๋ายกเดเคอาฮีโร่เซฟชีวิตผี ปลื้มเชือดกุหลาบ2-0ทิ้ง5แต้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ป๋า" ชม เด เคอา พัฒนาขึ้นเยอะ หลังโชว์ฟอร์มเหนียวจนพาทีมเก็บชัยเหนือ "กุหลาบ" 2-0 ในเกมลีกเมื่อคืน พอใจทีมทำแต้มทิ้งห่าง "เรือ" ได้ถึง 5 แต้ม พร้อมชี้สิ่งสำคัญที่สุดตอนนี้คือการพาทีมเก็บชัยชนะให้ได้ต่อไปเรื่อยๆ เท่านั้น

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พอใจกับผลงานของลูกทีมที่บุกเอาชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 2-0 ประตู เมื่อวันจันทร์ที่ 2 เม.ย.ที่ผ่านมา พร้อมส่งพวกเขานำจ่าฝูงต่อไปด้วยการทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมืองเป็น 5 คะแนนเรียบร้อยแล้ว

นายใหญ่ชาวสกอตต์ กล่าวว่า "นี่เป็นค่ำคืนที่ยาวนานใช่มั้ยล่ะ เราแค่ต้องกดดันและกดดันเข้าไว้ก่อนที่จะได้รางวัลตอบแทนกลับมา เราไม่ได้สร้างโอกาสทำประตูแบบชัดเจนมากเท่าใดนัก เวย์น (รูนี่ย์) ยิงฟรีคิกได้ดี แต่ก็ถูกเซฟได้และยังมีลูกโยนของ อันโตนิโอ (วาเลนเซีย) อีกหลายๆ ครั้งที่ไม่เข้าเป้า เราพยายามกดดันพวกเขาอย่างหนัก เราแค่ต้องระวังจังหวะสวนกลับเพราะพวกเขาอันตรายจริงๆ"
 
ขณะเดียวกัน "เฟอร์กี้" ยังกล่าวถึงจำนวนประตูที่ทำได้ ซึ่งเวลานี้ "ผีแดง" ซัดไป 76 ตุงมากกว่า "เรือใบสีฟ้า" 1 ลูก แต่ยังเป็นรองเรื่องจำนวนประตูได้-เสียอยู่ 1 เม็ดว่า "เราทำประตูได้มากกว่าแล้วในตอนนี้และผมคิดว่านี่เป็นก้าวสำคัญสำหรับเราเมื่อมองจากการที่เราตามหลังถึง 18 ประตูและตอนนี้เหลือแค่ 1 ลูกเท่านั้น (การตัดสินแชมป์) อาจจะวัดจากประตูได้-เสียก็เป็นได้ใครจะรู้ ตอนนี้เราทำได้มากกว่า ซิตี้ แล้ว เรายังเหลือเกมอีก 7 นัดและจากประสบการณ์ของผม มันไม่สำคัญว่าจะมีคะแนนเท่าไหร่ในตอนนี้ สิ่งที่สำคัญคือการพยายามคว้าชัยชนะในวันอาทิตย์นี้ต่างหาก (กับ ควีนส์ พาร์ค เรนเจอร์ส 8 เม.ย.)"
 
นอกจากนี้ เซอร์ อเล็กซ์ ยังกล่าวถึง ดาบิด เด เคอา นายทวารชาวกระทิงดุ ที่โชว์ฟอร์มเซฟเป็นว่าเล่นในเกมนี้ว่า "เขาพัฒนาขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ทุกคนจะเห็นว่าเขาเติบโตขึ้นอย่างมั่นคงและมั่นใจ เขามีศักยภาพที่ยอดเยี่ยมมาโดยตลอด เขาเซฟได้อย่างยอดเยี่ยมถึง 3 ครั้งในครึ่งแรกซึ่งเป็นการเล่นโต้กลับที่ แบล็คเบิร์น ใช้กับเรา พวกเขาวางบอลยาวและทุกคนพยายามชิงโหม่งบอล ซึ่งพวกเขาจะอันตรายมากๆ ดาบิด ทำให้เรายังอยู่ในเกม เพราะครึ่งแรกแม้เราจะยิงชนเสาและน่าจะได้ลูกโทษ รวมถึงยังครองบอลได้เป็นส่วนมาก แต่ก็ได้ประตูยากมากเพราะ แบล็คเบิร์น ถอยไปป้องกันต่ำมากนั่นเอง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook