รวบหนุ่มเกาหลี ให้แฟนกินปลาหมึกเป็นๆ จนขาดใจตาย

รวบหนุ่มเกาหลี ให้แฟนกินปลาหมึกเป็นๆ จนขาดใจตาย

รวบหนุ่มเกาหลี ให้แฟนกินปลาหมึกเป็นๆ จนขาดใจตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(3 เม.ย. ) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่าทางการเกาหลีใต้จับกุมชายคนหนึ่ง พร้อมทั้งเตรียมตั้งข้อหาฆาตกรรมแฟนสาว ด้วยการให้รับประทานปลาหมึกเป็นๆ จนทำให้เธอขาดอากาศหายใจและเสียชีวิต

อัยการเมืองอินชอน แถลงว่าเตรียมตั้งข้อหาฆาตกรรมต่อผู้ต้องสงสัย ที่ได้รับการเปิดเผยเพียงชื่อว่า นาย คิม วัย 31 ปี หลังจากที่นายคิม ได้พานางสาวยูน วัย 24 ปี แฟนสาว เข้าพักที่โรงแรมเล็กๆแห่งหนึ่ง ในเมืองอินชอน เมื่อเดือนเม.ย. 2553 โดยซื้อปลาหมึกเป็นมาด้วย 2 ตัว ต่อมานายคิมได้ติดต่อพนักงานต้อนรับว่า แฟนสาวของเขาหมดสติ และหยุดหายใจ หลังรับประทานปลาหมึกเข้าไปแล้วตัวหนึ่ง เธอถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที ก่อนจะเสียชีวิตในอีก 16 วันถัดมา ด้วยภาวะสมองตาย

รายงานระบุุว่า เดิมทีครอบครัวของนางสาวยูน เชื่อว่าบุตรสาวเสียชีวิตเพราะปลาหมึกติดคอจริง แต่ภายหลังบิดาของเธอค้นพบกรมธรรม์ประกันชีวิตของบุตรสาว ที่มีชื่อของนายคิมเป็นผู้รับผลประโยชน์ ซึ่งเป็นจำนวนเงินสูงถึง 189,400 ดอลลาร์สหรัฐ ( 5,682,000 บาท ) รวมถึงการที่สถานีโทรทัศน์ออกอากาศเทปการสัมภาษณ์บิดาของนางสาวยูน เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว ทำให้คดีนี้กลับมาเป็นที่สนใจของประชาชน จนสำนักงานตำรวจ และคณะอัยการต้องเริ่มการสืบสวนอีกครั้ง

อย่างไรก็ตามนายคิม ผู้ได้รับเงินประกันทั้งหมดไปแล้ว ได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ขณะที่เจ้าหน้าที่สืบสวนสันนิษฐานว่า ผู้ต้องสงสัยอาจยัดปลาหมึกเป็นลงในลำคอของแฟนสาว ก่อนกดเธอด้วยหมอน เพื่อให้ขาดอากาศหายใจจนเสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook