แต๊กคำรามขอ3 แต้มการันตรีเข้ารอบ,ชุนบุกสู้สถวายหัวนัดชี้ชะตา

แต๊กคำรามขอ3 แต้มการันตรีเข้ารอบ,ชุนบุกสู้สถวายหัวนัดชี้ชะตา

แต๊กคำรามขอ3 แต้มการันตรีเข้ารอบ,ชุนบุกสู้สถวายหัวนัดชี้ชะตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โค้ชแต๊ก อรรถพล ปุษปาคม กุนซือบุรีรัมย์ ลั่นทีมสมบูรณ์พร้อม มั่นใจชนะได้และเก็บ 3 แต้มเพื่อการันตรีเข้ารอบ ส่วน ลี ฮึง ชิล โค้ชชุนบุก ลั่นขอสู้ถวายหัวเพื่อเกมชี้ชะตา

 

งานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลสโมสรชิงแชมป์เอเชีย รายการเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2012 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 สายเอช ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ของไทย กับ ชุนบุก ฮุนได มอเตอร์ รองแชมป์เก่าจากเกาหลีใต้ เมื่อช่วง 15.30 น.ที่ผ่านมา (3 เม.ย.) ที่ห้องแถลงข่าว ภายในสนามนิว ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม

โดยบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ส่ง "โค้ชแต๊ก" อรรถพล ปุษปาคม หัวหน้าผู้ฝึกสอน และ อภิเชฐษ์ พุฒตาล กัปตันทีม ร่วมแถลงข่าว ในขณะที่ทีมเยือน ชุนบุก ฮุนได มอเตอร์ ส่ง ลี ฮึง ชิล เฮดโค้ช พร้อมกับ คิม ซัง ชิก กัปตันทีมตัวเก่ง เข้าร่วมแถลงข่าว

ด้าน "โค้ชแต๊ก" อรรถพล กุนซือใหญ่บุรีรัมย์ฯ กล่าวถึงความพร้อมในเกมที่จะเล่นกับ ชุนบุก ฮุนไดมอเตอร์ ว่า "ทีมจากเกาหลีเป็นทีมทมีความแข็งแกร่ง แต่ทีมเราก็ต้องการ 3 แต้มเพื่อการันตีในการเข้ารอบเช่นกัน แม้ว่าทีมเราจะประสบการณ์น้อยกว่าทีมเยือนก็ตาม ส่วนสภาพความพร้อมของนักเตะนั้นมีความสมบูณร์ทุกตำแหน่งไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

ส่วนข้อมูลของคู่ต่อสู้นั้น "โค้ชแต็ก" กล่าวว่า "ชุนบุกมีเกมรุกที่หลากหลาย หลังจากการที่เราได้ศึกษาเทปมาแล้ว โดยเฉพาะกัปตันทีมและผู้เล่นหมายเลข 8 มีฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นมาก ซึ่งเกมนี้เราก็พร้อมเล่นเต็มที่เหมือนกัน ผมมองว่าเรามีทีมเวิร์คที่ดีและก็เป็นจุดแข็งของทีมเรา ส่วนอาการบาดเจ็บเล็กน้อยของ "เจ้าอุ้ม" ธีรทร บุญมาทัน นั้น กุนซือปราสาทสายฟ้า เผยว่า ตอนนี้คงไม่หน้าเป็นห่วงอะไรมาก และสามารถลงเล่นเป็น 11 ตัวจริงในเกมนัดนี้ได้   

ด้าน "กัปตันเปิ้ล" อภิเชษฐ์ พุฒตาล กล่าวว่า คงเป็นเกมที่หนักเหมือนกัน แต่เราก็ได้เปรียบในการลงเล่นในบ้าน และเราต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้เพื่อให้ทีมบุรีรัมย์ ผ่านเข้าไปเล่นรอบต่อไปให้ได้"

ขณะที่ ลี ฮึง ชิล เฮดโค้ชชุนบุก กล่าวถึงการเยือนเกมนี้ว่า "เกมนี้เปรียบเสมือนเป็นเกมสุดท้ายของเรา เพราะถ้าแพ้อีกคงต้องหยุดเส้นทางของ ชปล.แค่รอบแรกแน่ ซึ่งเกมนี้จึงสำคัญกับเรามาก และเราต้องทำทุกวิถีทางเพื่อเก็บชัยชนะให้ได้ แต่ถึงอย่างไรเราก็คงจะไม่ประมาทบุรีรัมย์ ที่ทำผลงานได้ดีใน 2 เกมที่ผ่านมา แต่เราเองก็ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจาก 3 แต้มเท่านั้น

สุดท้ายกุนซือชาวเกาหลี เผยว่า "อย่างไรก็ตาม ทางเราก็ได้ศึกษาเกมของคู่ต่อสู้มาบ้างเช่นกัน และเขาก็มีเกมรุกและรับที่มีประสิทธิภาพมาก แต่เราก็จะทำเต็มทีมในเกมนัดนี้ ส่วนการพ่ายแพ้ 2 นัดที่ผ่านมานั้น ทางด้านคิมซัง ชิก กัปตันทีม เผยสั้นๆว่า ทางเราเองก็พยายามให้กำลังใจกันในทีมเพื่อที่จะลืมฝันร้าย และทำทุกอย่างให้ดีที่สุดในเกมวันพรุ่งนี้

สำหรับเกมคู่ระหว่างบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก จะลงสนามในวันพุธที่ 4 เม.ย.นี้ ที่สนามบุรีรัมย์ สเตเดี้ยม หรือ นิว ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม เวลา 18.30 น. โดยจะมีการรายงานสดผ่านทาง FM 96 และ 106.75 สปอร์ตเรดิโอ คลื่นกีฬา และสาระบันเทิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook