ตำรวจอึ้ง! สามคนผัวเมีย เดินสายขโมยเป็นอาชีพ

ตำรวจอึ้ง! สามคนผัวเมีย เดินสายขโมยเป็นอาชีพ

ตำรวจอึ้ง! สามคนผัวเมีย เดินสายขโมยเป็นอาชีพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จับกุมสามคนผัวเมีย 1 หญิง 2 ชาย ตระเวนฉกทรัพย์ในตัวเมืองเชียงใหม่เป็นอาชีพ ตำรวจอึ้งทำกันทั้งครอบครัว  

สภ.เมืองเชียงใหม่ แถลงการจับกุมผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์ในเมืองเชียงใหม่ ประกอบด้วย นายมานะ หมั่นคิด อายุ 29 ปี, นายเมือง ไม่มีนามสกุล อายุ 29 ปี สัญชาติพม่า และนางอารี เปา อายุ 28 ปี พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือ 7 เครื่อง คอมพิวเตอร์ 1 ชุด เครื่องเสียง 1 เครื่อง ลำโพง 9 ตัว โทรทัศน์ 1 เครื่อง กล้องถ่ายรูปดิจิตอล 1 ตัว ขาตั้งกล้อง เครื่องเล่นดีวีดี 1 เครื่อง กระเป๋าเงิน 3 ใบ สร้อยคอทองคำและตุ้มหูทองคำ

สืบเนื่องจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งความจากเจ้าทุกข์หลายรายว่าถูกคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์ในบ้าน ซึ่งส่วนใหญ่เหตุเกิดตอนกลางวัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ติดตามแกะรอยคนร้ายจนกระทั่งจับกุมได้ ซึ่งพฤติกรรมของกลุ่มคนร้ายรายนี้ทำกันเป็นครอบครัว 

จากการสอบสวน ผู้ต้ิองหาให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุลักทรัพย์จริงและทำมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง โดยจะออกตระเวนก่อเหตุตอนกลางวันเพราะคนไม่อยู่บ้านไปทำงานกันหมด ซึ่ง นายมานะ ตัวหลักในการปล้น ส่วนทรัพย์สินที่ได้มาจะนำมาเก็บไว้ที่บ้านเช่าและนำขายเพื่อมาเลี้ยงดูกัน 3 คน

ทั้งหมดสารภาพว่าเป็นครอบครัวเดียวกัน โดย นางอารี มีสามีด้วยกัน 2 คน

อนึ่ง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจฝากถึงยังผู้เสียหายรายอื่น ๆ คาดว่าน่าจะถูกสามคนผัวเมียขโมยทรัพย์สินไปสามารถมาดูของกลางที่ทางตำรวจยึดมาได้ ที่ สภ.เมืองเชียงใหม่  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook