กะเทยแคนาดา ได้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สต่อ

กะเทยแคนาดา ได้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สต่อ

กะเทยแคนาดา ได้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า กรณีสาวประเภทสองที่แฝงตัวเข้ามาสมัครประกวดมิสยูนิเวิร์สแคนาดา จนสามารถผ่านเข้าสู่รอบขึ้นเวทีประกวดจริง แต่ถูกตัดสิทธิ์ไปเมื่อความจริงถูกเปิดเผย และล่าสุดทาง องค์กรมิสยูนิเวิร์สสากล ได้อนุญาตให้เธอกลับเข้าร่วมประกวดได้เช่นเดิม แต่ดูเหมือนสาวคนนี้จะยังไม่จบ

นางสาวเจนนา ทาแลคโคว่า สาวประเภทสองวัย 23 ปี ที่มีรูปร่างลักษณะเหมือนกับผู้หญิงทุกประการ ได้ออกมาเรียกร้องเพิ่มเติม แม้ว่าถูกได้รับอนุญาตให้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สแคนาดาได้อีกครั้งแล้วก็ตาม โดย นางสาวเจนนา เรียกร้องให้ยกเลิกกฎที่ว่า ผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส ต้องเป็นหญิงสาวแต่โดยกำเนิด เพื่อหวังให้สาวประเภทสองอย่างเธอ ขึ้นเป็นนางงามจักรวาลได้เทียบเท่ากับผู้หญิงแท้ทั่วไป

นางสาวเจนนา พร้อมกับทนายส่วนตัว ได้เปิดแถลงข่าวต่อหน้าสื่อทั่วโลก และถือเป็นตัวแทนสองประเภทสองทั่วโลกที่มักถูกกีดกันจากเวทีประกวดเหล่านี้มาโดยตลอด พร้อมกับแสดงสูจิบัตร และเอกสารทางราชการ ที่แสดงให้เห็นว่าเธอเป็นสตรีเพศที่แท้จริงแล้ว

สำหรับ นางสาวเจนนา เป็นสาวประเภทสองที่ไม่ปกปิดตัวเองแต่อย่างใด เธอเคยเดินทางมาร่วมประกวด มิส อินเตอร์เนชั่นแนล ควีน ที่พัทยา ประเทศไทย เมื่อ 2 ปีก่อน และยอมรับว่าเธอได้ผ่าตัดแปลงเพศเมื่อตอนอายุ 19 ปี แต่ก็เริ่มเปลี่ยนแปลฮอร์โมนเพศของตัวเองเป็นผู้หญิงตั้งแต่อายุ 14 ปี

อย่างไรก็ตาม การประกวดมิสยูนิเวิร์สแคนาดา จะมีขึ้นในวันที่ 19 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ ติดตามกันว่า นางสาวเจนนา จะพิชิตมงกุฏมิสยูนิเวิร์สที่บ้านเกิด เพื่อไปชิงชัยเป็นนางงามจักรวาลตามที่เธอใฝ่ฝันได้หรือไม่

ฉาว! ปลดนางงามแคนาดา เหตุเคยเป็น..ผู้ชาย

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ กะเทยแคนาดา ได้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สต่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook