โป๊ป ไม่เคือง! อั้ม เสียบพระเอก ดาวเกี้ยวเดือน

โป๊ป ไม่เคือง! อั้ม เสียบพระเอก ดาวเกี้ยวเดือน

โป๊ป ไม่เคือง! อั้ม เสียบพระเอก ดาวเกี้ยวเดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากมีกระแสมาว่าพระเอกหนุ่มปากแดง "อั้ม อธิชาติ" เสียบบทพระเอกละครหลังข่าวเรื่องแรก ดาวเกี้ยวเดือน ของหนุ่ม โป๊บ ธนวรรธน์" กลางอากาศ จนทำให้หนุ่มโป๊บเกิดอาการเคืองที่ตัวเองถูกเปลี่ยนบทบ่อยเหลือเกิน เมื่อมีโอกาสเจอกับหนุ่มโป๊บในงาน Grand Opening Slimming Plus เมเจอร์รัชโยธินผู้สื่อข่าวจึงไม่พลาดเข้าไปสอบถามหนุ่มโป๊ปจนได้ความมาดังนี้

"โป๊บ" แจงไม่เคืองถูก "อั้ม" เสียบบทพระเอก ดาวเกี้ยวเดือน กลางอากาศ

"ไม่รู้สึกอะไรเลยครับ มีความสุขดีครับเพราะผมเองก็มีละครอีกเรื่องนึงที่จะได้เล่น อีกอย่างเร็วๆ นี้เรื่องบ่วงก็จะออกอากาศแล้วด้วยผมก็เลยไม่ค่อยรู้สึกอะไรมาก แต่สำหรับบทพระเอกเรื่อง ดาวเกี้ยวเดือน ผมเองก็ยังไม่ทราบเลยว่าจริงๆแล้วทางบรอดคาซท์เค้าเปลี่ยนหรือไม่เปลี่ยน เพราะทางผู้ใหญ่ยังไม่ได้บอกผม แล้วอีกอย่างบทนี้เค้าก็แค่ทาบทามผมมาเฉยๆ ยังไม่ได้สรุปหรือตกลงกันเลยว่าผมจะได้เล่นจริงๆ ผมก็เลยไม่ได้ติดตามอะไรมากครับคืออะไรมันเกิดมันก็ต้องเกิดล่ะครับผมยังไงก็ได้ เพราะผมรู้สึกว่าได้เข้ามาอยู่ในตำแหน่งนี้มันก็มีความสุขดีกว่าคนอื่นมากแล้ว"

เจ้าตัวยังบอกอีกว่า ไม่น้อยใจสามารถเล่นได้ทุกบทบาทขอแค่คนดูชอบ

"ไม่เลยครับ ผมว่าการที่ผมไม่ได้เล่นหรือการที่ผมถูกเปลี่ยนตัว อาจเป็นเพราะมันมีอุปสรรคหลายอย่าง อย่างเช่นเรื่องคิวเพราะตอนนี้ผมมีถ่ายละครสองเรื่องซึ่งมันอาจจะไม่ใช่ที่ตัวผมก็ได้แล้วอีกอย่างนึงผมเองก็เชื่อว่าถ้าเราเป็นนักแสดงแล้วไม่ว่าจะแสดงบทไหนแต่ถ้าคนชมรู้สึกชอบในตัวละครนั้น ผมก็ถือว่าประสบความสำเร็จแล้วละครับ"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ โป๊ป ไม่เคือง! อั้ม เสียบพระเอก ดาวเกี้ยวเดือน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook