ณเดชน์ ยังติดเรียน จำใจ! ผ่อนผันเกณฑ์ทหาร

ณเดชน์ ยังติดเรียน จำใจ! ผ่อนผันเกณฑ์ทหาร

ณเดชน์ ยังติดเรียน จำใจ! ผ่อนผันเกณฑ์ทหาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮอตยิ่งกว่าดาราในสังกัดอีก นักปั้นมือทอง เอ ศุภชัย ที่ควงคู่ซุปตาร์พันข้าวเหนียว ณเดชน์ คูกิมิยะ ออกอีเว้นท์รับทรัพย์คู่กัน ซึ่งนอกจากจะมาร้องเพลงโชว์สเตปน่ารักๆ แล้ว ทั้งคู่ยังขอใช้พื้นที่ตอบทุกคำถามคาใจกันอีกด้วย เริ่มจากภารกิจรับใช้ชาติของหนุ่มณเดชน์ ที่ในปีนี้เจ้าตัวต้องขอใช้สิทธิ์ผ่อนผันออกไปก่อน เนื่องจากติดภารกิจเรียนปริญญาตรี ที่มหาวิทยาลัยรังสิต

"วันที่ 7 เมษายนนี้ก็จะกลับไปขอนแก่น ไปทำเรื่องของผ่อนผันเกณฑ์ทหารเอาไว้ก่อนครับ ก็ขอเอกสารจากมหาวิทยาลัยไปยื่นว่าเรากำลังศึกษาอยู่ จึงยังไม่พร้อมที่จะเกณฑ์ทหารครับ"

"จริงๆ ก็อยากจะจับใบดำใบแดงไปเลยครับ อยากให้รู้แล้วรู้รอดจบไปเลย ถ้าได้ใบดำก็โชคดี ได้ใบแดงก็โชคดีเหมือนกันครับ"

นอกจากต้องให้เวลากับการเรียนแล้ว หนุ่มณเดชน์ก็ยังมีตารางงานที่แน่นเอี้ยด เพราะแม้จะเพิ่งปิดกล้องละคร "ธรณีนี่นี้ใครครอง" ไปหมาดๆ แต่ก็มีละครเรื่องใหม่มาจ่อคิวต่อทันที

"ละครเรื่องต่อไปก็กลับมาร่วมงานกับ พี่ดา อีกครั้ง ได้ ป้าแจ๋ว มากำกับละครเรื่องนี้ด้วย และได้เล่นคู่กับ คิม คิมเบอร์ลี ด้วย ไม่เคยเล่นคู่กันมาก่อนเลย เคยเจอกันตอนแสดงเรื่อง ธาราหิมาลัย น่าจะเป็นอะไรที่แปลกใหม่ดีครับ"

"บางคนอาจจะชอบให้แสดงคู่กับ ญาญ่า อุรัสยา ก็ดีใจนะครับ แต่ครั้งนี้ก็ลองเปลี่ยนมาดูการแสดงคู่กับ คิมเบอร์ลี บ้างนะครับ"

ส่วนแฟชั่นสุดเซ็กซี่ที่หนุ่มณเดชน์ ถ่ายลงหนังสือ GLOW ให้สาวแท้สาวเทียมได้ตาลุกกันนั้น เจ้าตัวก็ยิ้มรับคำชมแบบเขินๆ พร้อมบอกว่าหากทางผู้ใหญ่เซย์เยสอีกก็อาจจะได้เห็นหุ่นสุดเซ็กซี่ของเจ้าตัวในหนังสือเล่มต่อไป

ขอบคุณภาพจากนิตยสาร GLOW และ Magazinedee.com

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ณเดชน์ ยังติดเรียน จำใจ! ผ่อนผันเกณฑ์ทหาร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook