หนังดังทำเซ็ง! เฒ่ามะกันจำใจขายบ้านหนี

หนังดังทำเซ็ง! เฒ่ามะกันจำใจขายบ้านหนี

หนังดังทำเซ็ง! เฒ่ามะกันจำใจขายบ้านหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ผลพวงจากความโด่งดังถล่มทลายของภาพยนตร์ชุดเรื่อง เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ (The Hunger Games) หรือ เกมล่าเกม ที่กำลังฉายให้ความสุขแก่ผู้คนทั่วโลกอยู่ในขณะนี้ แต่คนในหมู่บ้านเฮนรี่ รีเวอร์ มิลล์ ในรัฐนอร์ท แคโรไลน่า กลับมีแต่ความทุกข์และถูกล่วงล้ำสิทธิความเป็นส่วนตัว เพราะหมู่บ้านแห่งนี้เป็นส่วนหนึ่งของฉากในภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว

เวทต์ แชพเพิร์ด วัย 83 ปี ผู้ที่ใช้ชีวิตช่วงบั้นปลายอย่างสงบอยู่ที่บ้านตัวเอง เปิดเผยว่ากับสื่อว่า ตอนนี้มีผู้คนมาเยี่ยมเยือนมากจนเกินไป ไม่ว่าจะตอนกลางวันหรือกลางคืน จะมีคนขับรถมายืนถ่ายรูปบ้าง เดินสำรวจรอบๆ บ้านของเขาบ้าง บางทีก็ตะโกนส่งเสียงดัง เอาปืนมายิงเล่นก็ยังมี ซึ่งมันทำให้เขาประสาทเสียไปแล้ว

พื้นที่ประมาณ 182 ไร่ ของ หมู่บ้านเฮนรี่ รีเวอร์ มิลล์ ที่ถูกใช้เป็นโลเกชั่นถ่ายทำในภาพยนตร์ดัง เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ ถูกใช้เป็นฉากหมู่บ้านในเขต 12 ซึ่งเป็นบ้านเกิดของนางเอกและพระเอกของเรื่อง หนึ่งในฉากเหล่านั้นก็คือบ้านของ เวทต์ แชพเพิร์ด ด้วย

หมู่บ้านเฮนรี่ รีเวอร์ มิลล์ เป็นหมู่บ้านเก่าแก่ ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 1905 แต่ต่อมาประชาชนในหมู่บ้านเริ่มย้ายออกไปอยู่ในเมือง จนเริ่มถูกปล่อยรกร้างเมื่อปี 1977 เป็นต้นมา และทำให้ดูรกร้างไม่มีผู้คน แต่ปัจจุบันนอกจาก เวทต์ แชพเพิร์ด ยังคงมีคนอยู่อาศัยในหมู่บ้านแห่งนี้อยู่อีกประมาณ 3-4 คน

อย่างไรก็ตาม ในขณะนี้ เวทต์ แชพเพิร์ด ได้ลงประกาศขายบ้านตัวเองแล้ว ในราคา 1.4 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือราว 42 ล้านบาท หรือหากว่าทางกองถ่ายภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวสนใจ เขาก็ยินยอมที่จะขายให้ เพราะเขาเองก็ไม่อาจจะทนอยู่ได้ต่อไป อีกทั้งยังเหลือภาพยนตร์อีกตั้ง 2 ภาคที่ยังไม่ได้ถ่ายทำและลงโรงฉาย

สำหรับภาพยนตร์ชุด เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ เป็นภาพยนตร์แอคชั่นแฟนตาซี ที่กำลังลงโรงฉายอยู่ทั่วโลก และทำรายได้ทั่วโลกไปแล้วกว่า 370 ล้านเหรียญสหรัฐ จนเกิดเป็นกระแสฟีเวอร์ในหมู่แฟนคลับ และมีกิจกรรมออกทัวร์ตามหาสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ไปทั่วอเมริกา

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ หนังดังทำเซ็ง! เฒ่ามะกันจำใจขายบ้านหนี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook