มิ้นท์ โต้ห่าง หมาก ปากแข็ง! สัมพันธ์แค่เพื่อน

มิ้นท์ โต้ห่าง หมาก ปากแข็ง! สัมพันธ์แค่เพื่อน

มิ้นท์ โต้ห่าง หมาก ปากแข็ง! สัมพันธ์แค่เพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาราสาว มิ้นท์ ณัฐวรา พักหลังดูความสนิทสนมกับพระเอกร่วมค่ายอย่าง หมาก ปริญ ดูจะห่างเหินเข้าไปทุกทีแถมเมื่อไม่นานมานี้เจ้าตัวยังมีภาพควงหนุ่มตี๋รูปร่างอวบดูหนังรอบดึกซะด้วย ล่าสุดเจอะเจอในงาน "Monkey Surf K-Pop Cover Dane Contest ณ ลานกิจกรรมชั้น 1 Digital Gateway" เลยรีบชี้แจงความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่มว่ายังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม แต่ไม่ค่อยมีเวลาเจอกันเพราะฝ่ายชายงานเยอะ งงข่าวภาพหลุดควงหนุ่มตี๋ดูหนัง รับมีคนเข้ามาเรื่อยๆแต่เป็นเพื่อนทั้งหมด

ขอถามถึงความสัมพันธ์กับหมาก เพิ่งห่างกันตั้งแต่วันเกิดของหมาก? ไม่ได้ห่าง แหม พูดห่างกันอะไรยังงั้น ก็ยังเป็นเพื่อนกันค่ะ เป็นเพื่อนเหมือนเดิม เป็นอะไรก็เป็นอย่างนั้น แต่ว่าไม่ค่อยได้เจอหมากงานเยอะมาก แล้วมิ้นท์ก็เปิดละครตั้ง 2 เรื่องก็เลยเจอกันน้อยลง ก็เป็นแบบนี้อยู่แล้วตั้งแต่แรก มีช่วงไหนที่เจอกันเยอะ เจอกันน้อยเป็นแบบนี้อยู่แล้วค่ะ

วันเกิดหมากเราให้อะไรของขวัญมากบ้าง? วันเกิดไม่ได้ให้ค่ะ แต่ส่งเมสเสจไปให้ปกติค่ะ

เป็นเพราะว่าเราห่างกันหรือเปล่า? คนก็เลยมองว่าห่างเหินกัน จริงๆเป็นเพราะเวลา ไม่คือเป็นเพื่อนกันค่ะ แล้วมันก็เป็นช่วงงานเยอะได้เจอน้อย ถ้าเกิดว่างจะเจอกันบ่อยๆอะไรอย่างนี้

เป็นเพราะผู้ใหญ่สั่งหรือเปล่าเลยให้ห่างกัน? ไม่ได้สั่งค่ะ เป็นเพื่อนกัน (เห็นว่าหมากสนิทกับน้องเต้ย จรินทร์พร มีภาพคู่กันบ่อย?) ภาพที่เห็นส่วนมากเป็นภาพงานหรือเปล่า มิ้นท์เห็นเฉพาะภาพงาน แต่ยังอื่นไม่รู้ว่ามีรึเปล่า พี่ถามตัวเขาเองดีกว่าว่าสนิทเราก็โอเคเป็นเพื่อนกันค่ะ ทั้งเต้ย ทั้งหมาก

เห็นว่าเราห่างกัน เราก็มีหนุ่มคนใหม่เข้ามาด้วย? มันไม่ได้แบบมีหนุ่มคนใหม่ค่ะ คือแบบว่าใครเขามาตอนนี้เป็นเพื่อนกันหมดแหละ ก็เหมือนที่เคยพูดไว้เหมือนเดิม

ตอนนี้มีคนเข้ามาบ้างไหม? ก็เข้ามาเรื่อยๆ ส่วนมากมาเป็นเพื่อนก่อน มิ้นท์ให้สัมภาษณ์ตั้งแต่แรกว่าทุกคนมาเป็นเพื่อนกันก่อน ถ้าเกิดทุกอย่างมันอะไร พัฒนาไปเองค่ะ

สงกรานต์ปีนี้จะมีแพลนกลับบ้านกับหมากไหม? ปีนี้ยังไม่รู้เลย บอกพี่ที่ดูแลว่ามีงานก็ทำงาน ถ้าไม่มีงานถึงจะกลับ ก็เลยยังไม่รู้

ก่อนหน้านั้นเคยสัมภาษณ์หมากก็บอกว่าชวนเรากลับไปเล่นสงกรานต์ที่ลำปางเหมือนกัน? โห...หมากจะมีเวลาเล่นหรือเปล่า หมากกลับเหรอค่ะ แต่ว่ามิ้นท์ไม่แน่ใจว่าจะกลับหรือเปล่า (เขาได้มีชวนเราหรือเปล่า?) ไม่ได้ชวนค่ะ ไม่ชวนจริงจัง คือเจอหน้ากัน เห้ยกลับบ้านเปล่าแค่นั้นเอง ปกติไม่มีไร

มีภาพปาปารัสซี่เราไปดูหนังกับหนุ่มที่โดนถ่ายล่าสุด ใส่ชุดสีขาว อวบๆนิดนึง ดูหนังรอบดึก? มีเหรอ เมื่อไหร่ ที่ไหน จริงเหรอ ไม่รู้มิ้นท์ไม่เห็นภาพ ไม่รู้ว่าภาพนานหรือยัง เพราะว่ามิ้นท์ไม่ได้ดูหนังนานเหมือนกันค่ะ อยากเห็นภาพเหมือนกัน

ล่าสุดเราไปเดินกับเพื่อนที่ไหนหรือเปล่า? ถ้าดูหนังไม่ได้ดูหนังนานมากแล้ว (แล้วเรามีเพื่อนอวบๆ ในกลุ่มบ้างไหม?) โห...ในกลุ่มมิ้นท์อวบกันเยอะเลยค่ะ

แต่ภาพออกมาล่าสุดมันไม่นานกับหนุ่มตี๋? หนุ่มตี๋เหรอค่ะ มิ้นท์นึกไม่ออกจริงๆ ขอดูภาพก่อนว่าหนุ่มคนคือใคร (เรามีไปเดินกับหนุ่มสองคนบ้างไหม?) น้อยค่ะ สมมติไปเดินห้างซะ 10 ครั้ง ไปกับหนุ่มสองต่อสองครั้งเดียว ซึ่งไม่คิดว่าจะเป็นภาพด้วยซ้ำ มันเป็นการเดินไปด้วยกัน แต่ไม่ได้แบบนั้นเข้าใจใช่ไหมค่ะ

มันเป็นการตอกย้ำว่าเรากับหมากห่างกันไหม? ไม่พี่มันเป็นแบบนี้ตั้งแต่แรกแล้วค่ะ เป็นเพื่อนกัน ปกติ มีไรก็ปรึกษากันเหมือนเดิม (งงข่าวนี้ไหมเพราะเราบอกไม่ค่อยเดินกับหนุ่ม แล้วมีภาพนี้ออกมาอย่างนี้?) ก็งงค่ะ แต่ว่าหมากไม่ได้คิดอะไร เพราะว่าเป็นเพื่อนกัน สามารถเปิดให้ใครเข้ามาได้ เพื่อนหมากกลุ่มหมากมิ้นท์ก็อาจไม่รู้จัก เพื่อนมิ้นท์หมากก็อาจไม่รู้จัก แต่ว่าเราเป็นเพื่อนที่จูนกันได้บางเรื่องค่ะ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ มิ้นท์ โต้ห่าง หมาก ปากแข็ง! สัมพันธ์แค่เพื่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook