บาโลสำนึกผิด!ปริปากขอโทษ สัญญาเลิกโชว์เกรียนอีกต่อไป

บาโลสำนึกผิด!ปริปากขอโทษ สัญญาเลิกโชว์เกรียนอีกต่อไป

บาโลสำนึกผิด!ปริปากขอโทษ สัญญาเลิกโชว์เกรียนอีกต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มรู้สำนึก! "เอล เกรียน" เปิดปากสารภาพบาปผ่านสื่อ ขอโทษ "มันโช่" และเพื่อนในแคมป์ "เรือใบ" ทุกคน น้อมรับความผิดทุกข้อหา พร้อมรับปากจะไม่โชว์โง่อีกครั้งอย่างแน่นอน

เกรียนเริ่มรู้สำนึก! สำหรับ มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงพันธุ์ห่ามชาวอิตาเลียน เปิดปากสารภาพบาปต่อสารธารณะชนเป็นครั้งแรก หลังจากโชว์ความไร้สมองจนโดนตะเพิดออกจากสนาม นำมาซึ่งความวิบัติสู่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่บุกไปโดน อาเซน่อล เฉือนหวิว 0-1 ส่อแววพลาดแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ มากขึ้นทุกขณะ
 
หลังจากโชว์เกรียนแตกไม่จบไม่สิ้น จนสปิริตภายในทีมเริ่มแตกเป็นเสี่ยงๆ ถึงขนาดที่ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือคุณพ่อคนที่ 2 เกิดอาการตบะแตกขู่โละทิ้ง ดาวยิงวัย 21 ปี พ้นแคมป์ "เรือใบสีฟ้า" ในช่วงจบซีซั่น
 
ล่าสุดรอยหยักบนสมองของ "เอล เกรียน" ชักเริ่มจะปรากฎขึ้นบ้างแล้ว เมื่อออกมาสารภาพบาปพร้อมกล่าวคำขอโทษผ่านสื่อเป็นครั้งแรกว่า "กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผมขอโทษจากใจจริง สำหรับการสร้างความผิดหวังให้กับ แมนฯ ซิตี้, มันชินี่ และทุกคนที่ผมให้ความนับถือ ส่วนอนาคตของผมนั้น คงต้องดูกันต่อไปในช่วงจบซีซั่น ตอนนี้ผมกำลังคุยกับสโมสรอยู่"
 
นอกจากกระแสต่อต้านจากรั้วทีมชาติอิตาลี ซึ่งจะมีคิวลุย "ยูโร 2012" ช่วงกลางปีนี้นั้น หัวหอก วัย 21 ปี เองก็เริ่มรู้สึกหวั่นเกรงว่าจะหลุดโผเช่นกัน ถึงขนาดออกมาให้คำมั่นสัญญาว่า ต่อจากนี้ไปจะไม่มีทางได้เห็นเขาแสดงพฤติกรรมไร้สาระแบบนั้นบนสนามเป็นอันขาด
 
"ผมอยากเล่นให้ทีมชาติใจจะขาด และก็เพิ่งทำฟาวล์แบบนั้นไปแค่ 2 ครั้งเอง การทำสิ่งแย่ๆ เพียงแค่ครั้งเดียวอาจทำให้ผมหลุดจากทีมชาติขนาดนั้นเลย ต่อจากนี้ไปมันจะไม่เกิดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 แน่" บาโลเตลลี่ ทิ้งท้าย

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ บาโลสำนึกผิด!ปริปากขอโทษ สัญญาเลิกโชว์เกรียนอีกต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook