สยามสปอร์ตเอาจริง!ถอนตัวดูแลสิทธิ์ไทยลีกแล้วยันแถลง20เม.ย

สยามสปอร์ตเอาจริง!ถอนตัวดูแลสิทธิ์ไทยลีกแล้วยันแถลง20เม.ย

สยามสปอร์ตเอาจริง!ถอนตัวดูแลสิทธิ์ไทยลีกแล้วยันแถลง20เม.ย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สยามสปอร์ตฯประกาศขอถอนตัวออกจากผู้ดูแลสิทธิประโยชน์ฟุตบอลอาชีพ ปี 2555 มีผลทันทีตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป และจะเปิดเผยตัวเลขรายรับ-รายจ่ายทั้งหมดในงานแถลงข่าวของสมาคมฟุตบอลฯ และไทยพรีเมียร์ลีก ต่อสมาชิกสโมสรทั้งหมด ในวันที่ 20 เมษายนนี้เพื่อเคลียร์ข้อกังขาทั้งหมด

บริษัท สยามสปอร์ต ซิดิเคท จำกัด (มหาชน) ออกแถลงการณ์เมื่อวันที่ 11 เม.ย. 55 ยืนยันจะถอนตัวจากการเป็นผู้ดูแลสิทธิประโยชน์ฟุตบอลอาชีพทันที หลังเจอคำครหาเรื่องผลประโยชน์ทับซ้อน

แถลงการณ์ดังกล่าวมีเนื้อหาว่า “ตามที่ได้มีการเปิดประเด็นข้อกังขาถึงเรื่องรายได้สิทธิประโยชน์ต่างๆของการจัดแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก แม้ทางบริษัท สยามสปอร์ตฯในฐานะผู้ได้รับการแต่งตั้งจากสมาคมฟุตบอลให้เป็นผู้ดูแลสิทธิประโยชน์การแข่งขันฟุตบอลอาชีพนั้นจะมีการชี้แจงในข้อสงสัยไปแล้วนั้น

แต่ก็ยังมีการนำไปเป็นประเด็นให้เป็นที่เคลือบแคลงต่อสังคมอย่างไม่จบสิ้น ล่าสุดทางผู้บริหารของสยามสปอร์ตฯจึงมีมติให้ยุติบทบาทถอนตัวออกจากผู้ดูแลสิทธิประโยชน์ฟุตบอลอาชีพ ในปี 2555 โดยมีผลทันที

ทั้งนี้เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ว่าในการดำเนินการดูแลสิทธิประโยชน์ดังกล่าวทางสยามสปอร์ตฯมิได้มุ่งหวังเข้ามาเกาะหาผลประโยชน์แต่อย่างใด และพร้อมที่จะเปิดเผยตัวเลขรายรับ-รายจ่ายทั้งหมดเพื่อเคลียร์ข้อกังขาทั้งหมดในวันศุกร์ที่ 20 เมษายนนี้

ตามที่สมาคมฟุตบอลฯได้ออกข่าวมาว่าสมาคมฟุตบอลฯ และบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก จะเรียกสโมสรสมาชิกมาประชุมแถลงข่าว โดยสยามสปอร์ตฯยินดีที่จะตอบข้อสงสัย และชี้แจงรายละเอียดทั้งหมดในงานแถลงข่าวดังกล่าว

<< ประกาศจากทางสยามสปอร์ต >>

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook