กระแสชาวเน็ตแห่ดูคำทำนายหลังเกิดแผ่นดินไหว

กระแสชาวเน็ตแห่ดูคำทำนายหลังเกิดแผ่นดินไหว

กระแสชาวเน็ตแห่ดูคำทำนายหลังเกิดแผ่นดินไหว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังเกิดแผ่นดินไหวใต้ทะเลบริเวณเกาะสุมาตรา อินโดนีเซีย 8.9 ริกเตอร์ เกิดแรงสั่นสะเทือนเป็นวงกว้าง สามารถรู้สึกได้ถึงบริเวณภาคใต้ของประเทศไทยรวมถึงอาคารสูงในกรุงเทพมหานคร รวมถึงประเทศเพื่อนบ้านโดยรอบ จากนั้นศูนย์เตือนภัยพิบัติแห่งชาติได้ประกาศเตือนสึนามิ สร้างความตื่นตกใจให้กับชาวโลกเป็นอย่างมาก 

เรียกว่าเป็นชั่วโมงระทึกเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ชาวเน็ตต่างหวนกลับไปดูคำทำนายต่าง ๆ ที่สร้างความฮือฮาตั้งแต่ต้นปีทั้งหมอดูชื่อดังที่ทำนายดวงประเทศ หรือจะเป็นหมอดูต่างชาติที่ทำนายชะตาของโลก รวมถึงคำทำนายวันสิ้นโลก 2012  และที่กลายเป็นประเด็นฮอตอีกระลอกนั่นคือคำทำนายของเด็กชายปลาบู่ 

เปิดคำทำนายต่าง ๆ ที่ชาวเน็ตฮือฮา "เด็กชายปลาบู่" 

เด็กชายปลาบู่ได้ทำนายไว้ว่า ปีพ.ศ.2544 จะมีเครื่องบินชนตึก ปี 2547 จะเกิดคลื่นยักษ์คนจะตายกันมาก  ปี 2552 จะเกิดแผ่นดินไหวในต่างประเทศ ปี 2555 จะเกิดอาเพศรุนแรง แผ่นดินไหวรุนแรงเกือบทั่วโลก จะโดนทั้งไทย พม่า ฯลฯ กรุงเทพฯ จมดินจมน้ำ เขื่อนที่จังหวัดตากพังในเวลายามสองในคืนปีใหม่ คนไทยฉลองกันสนุกสนาน เกิดแผ่นดินไหวมีคนตายมากมาย (ยามสอง คือประมาณเวลา 22.00 -24.00 น.) และ 2557 จะเกิดสงครามนิวเคลียร์ 

ทั้งนี้ หลังจากที่คำทำนายของเด็กชายปลาบู่ได้แพร่สะพัดออกไป สร้างความปั่นป่วนเป็นอย่างมากโดยเฉพาะคำทำนายเรื่องเขื่อนจะพังจนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต้องออกมาสยบข่าวลือต่าง ๆ สร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชน 

อนึ่ง คำทำนายต่าง ๆ นั้นขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของแต่ละคนที่จะเชื่อหรือไม่เชื่อ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง >>>เปิดคำทำนายเด็กชายปลาบู่ 

                       >>>แผ่นดินไหวใต้ืทะเลหลายจุด

                       >>>แผ่นดินไหวเกาะสุมาตรา 8.9 ริกเตอร์ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook