สงกรานต์ สีลม เดือด! เด็กแว้นไล่ยิงอริ ดับ 1 ราย

สงกรานต์ สีลม เดือด! เด็กแว้นไล่ยิงอริ ดับ 1 ราย

สงกรานต์ สีลม เดือด! เด็กแว้นไล่ยิงอริ ดับ 1 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แก๊งเด็กแว้นสุดโหด เขม่นกันในงานสงกรานต์ สีลม ตามไล่ยิงคู่อริอีกกลุ่ม ดับ 1 ราย เจ็บอีก 4 คาดไม่พอใจเต้นถอดเสื้อโชว์รอยสัก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (14 เม.ย.) เวลา 23.00 น. เกิดเหตุยิงกันมีผู้บาดเจ็บบริเวณหน้าอาคารรัจนาการ ถ.สาทรใต้ แขวงทุ่งวัดดอน เขตสาทร กทม.ที่เกิดเหตุพบกองเลือดริมฟุตปาทเป็นทางยาว และรถจยย.ฮอนด้าฟีโน่ สีเขียวขาวไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนเปื้อนเลือดล้มอยู่ ใกล้กันพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. 2 ปลอกและหัวกระสุนปืนขนาดเดียวกัน 1 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้บาดเจ็บทราบว่ามีจำนวน 5 ราย ถูกช่วยเหลือนำส่งร.พ.เซ็นหลุยส์ 3 ราย ทราบชื่อ นายวิษณุ วิไลแก้ว อายุ 16 ปี ถูกยิงเข้าที่บริเวณราวนมข้างซ้าย นายนพเกล้า เสมานิตย์ อายุ 26 ปี ถูกยิงเข้าที่บริเวณหัวไหล่ข้างขวา นายสุรศักดิ์ ปทุมขันธ์ อายุ 26 ปี ถูกยิงเข้าที่เท้าซ้าย ต่อมานายวิษณุทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย ถูกนำส่งร.พ.เจริญกรุงประชารักษ์

       จากการสอบสวนเพื่อนผู้ตายให้การว่า ตนและเพื่อนขี่จยย.กว่า 30 คันมาเที่ยวงานวันสงกรานต์ที่ถนนสีลมตั้งแต่ช่วงเย็น พร้อมหยุดเต้นกันตามจุดต่างๆ โดยมีการถอดเสื้อโชว์รอยสักและรู้สึกได้ว่ากลุ่มข้างๆไม่พอใจ ระหว่างนั้นมีชายคนหนึ่งมาเตือนว่าให้ระวังมันมีปืน จนกระทั่งเวลาประมาณ 20.00 น.งานเลิกก็พากันกลับ ก่อนมาพบกลุ่มรถจยย.อีกกลุ่มประมาณ 15 คัน ที่อยู่เลนกลางพยายามขี่แซงคนซ้อนท้ายรถคันหนึ่งเอียงซ้ายหันมา ในมือมีปืนแม็กกาซีนสีเงินจึงร้องบอกเพื่อนๆ ก่อนได้ยินเสียงปืนดัง เข้าไปดูก็พบว่าเพื่อนได้รับบาดเจ็บ

       เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบหลักฐานจากกล้องวงจรปิด เพื่อสืบหาเบาะแสกลุ่มคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook